อุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยมภายนอกอาคารจาก HAWA

อุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยมภายนอกอาคารจาก HAWA

Hawa ผู้ผลิตอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับบานเลื่อนและบานเฟี้ยม ได้สร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงที่มีเทคโนโลยีทันสมัยให้สามารถติดตั้งใช้งานบานเลื่อนและบานเฟี้ยมภายนอกอาคาร ทั้งระบบที่เปิด-ปิดด้วยมือ (Manual) และเปิด-ปิดแบบอัตโนมัติ (Automatic) ด้วยการออกแบบเพื่อให้เป็นบานเลื่อนและบานเฟี้ยม อเนกประสงค์ เพื่อป้องกันแสงแดด ช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคาร สร้างความเป็นส่วนตัวและยังสร้างงานดีไซน์ที่สวยงาม มีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร โดยวันนี้จะมาแนะนำบานเลื่อนและบานเฟี้ยมสำหรับภายนอกอาคารกัน

Hawa Frontfold และ Frontego 30

Hawa Frontfold และ Frontego 30

อุปกรณ์สำหรับบานเฟี้ยมภายนอกอาคารรุ่น Frontfold และ Frontego 30 จาก Hawa คือ บานเฟี้ยมภายนอกอาคารที่สามารถเปิด-ปิดได้ด้วยมือ (Manual) และเปิด-ปิดแบบอัตโนมัติ (Automatic) ด้วยระบบล้อคุณภาพมาตรฐานจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อน ผ่านการทดสอบการพ่นเกลือ ถึง 1,000 ชั่วโมง ตามมาตรฐาน DIN EN 9227 สามารถเปิด-ปิดได้ลื่นไหลและเงียบ ปราศจากเสียงรบกวน สามารถติดตั้งได้สูงสุดถึง 6 บาน เปิดได้ 90 องศา สามารถใช้กับหน้าบานที่ทำจากไม้, เหล็ก หรือ อะลูมิเนียม

Façade หรือเปลือกอาคารที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของการออกแบบและบุคลิกของตัวอาคารให้แตกต่างกันไป มากกว่าแค่เปลือกที่ห่อหุ้มอาคาร Hawa Frontfold คือตัวช่วยในการเพิ่มลูกเล่นให้เปลือกอาคารเคลื่อนไหวได้ เปิดปรับ รับแสงจากภายนอกได้อย่างน่าสนใจ รองรับงานดีไซน์ Façade ในทุกรูปแบบ

Hawa Frontfold คือ อุปกรณ์ติดตั้งบานเฟี้ยมสำหรับอาคารภายนอก ที่จะช่วยเพิ่มมิติของการออกแบบ Façade ให้ไม่เป็นเพียงเปลือกบังสายตา แต่สามารถเพิ่มลูกเล่นการปิดเปิดของหน้าบานสำหรับอาคารได้อย่างไม่จำกัด เพื่อให้ Façade ทำหน้าที่ได้สมบรูณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งสร้างความเป็นส่วนตัว ป้องกันแสงแดด ลดความร้อน ประหยัดพลังงานภายใน ลดเสียงที่จะเข้าสู่ภายใน Hawa Frontfold สามารถใช้ติดตั้งแผ่นบานทั้งแบบทึบและแบบมีลวดลาย โดยการติดตั้งแบบยึดฝ้าหรือยึดผนังได้ ด้วยอุปกรณ์ที่ออกแบบเฉพาะเพื่อการใช้งานภายนอก ทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว

HAWA Frontslide 60-100-140

HAWA Frontslide 60-100-140 (Single Slide/ Symmetric / Telescopic)

อุปกรณ์สำหรับบานเลื่อนภายนอกอาคารรุ่น Frontslide 60-100-140 จาก Hawa คือ บานเลื่อนภายนอกอาคารที่ สามารถเปิด-ปิดได้ด้วยมือ (Manual) และเปิด-ปิดแบบอัตโนมัติ (Automatic) ผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพและความสะดวกสบาย สามารถเลื่อนเปิดแบบบานเลื่อนเดี่ยว บานลากจูงตามกัน และด้วยระบบรางและลูกล้อคุณภาพสูงและสายพานที่มีอายุการใช้งานยาวนาน แข็งแรง พร้อมเสริมใยแก้วที่สามารถช่วยป้องกันแสงยูวีได้ รองรับน้ำหนักได้ทั้ง 60 กก. 100 กก. และ 140 กก. นอกจากนี้ยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกอาคาร และยังง่ายในการติดตั้งและใช้งานอีกด้วย

อุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยม Hawa

เพราะพื้นที่ภายนอก สำคัญพอๆ กับพื้นที่ภายใน ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 50 ปี ของ Hawa สร้างสรรค์อุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยมสำหรับภายนอกอาคาร คุณภาพสามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน เติมเต็มการจัดการบ้าน คอนโดมิเนียม รีสอร์ท โรงแรม หรือสำนักงาน ด้วยมาตรฐานการผลิตคุณภาพสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ยึดมั่นในความปลอดภัย และความทนทาน สำหรับใครสนใจบานเลื่อนภายนอกอาคาร สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ โทร. 02-768-7171

HAWA
ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อก
บทความที่เกี่ยวข้อง