อุปกรณ์บานพับประตูกระจก เฮเฟเล่ รุ่น TE310 แบบปรับได้สองทิศทาง

อุปกรณ์บานพับประตูกระจก เฮเฟเล่ รุ่น TE310 แบบปรับได้สองทิศทาง

เทรนด์การออกแบบในปัจจุบัน วัสดุ “กระจก” กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในการตกแต่งบ้าน คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน ศูนย์การค้า เพราะมีข้อดีหลากหลายทั้งให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัด แก้ไขปัญหาพื้นที่จำกัดให้ดูกว้างขึ้น สบายตาขึ้น และคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากวัสดุทั่วไปคือ ช่วยกระจายแสงสว่างภายในบ้านได้ดีกว่าประตูไม้ ประตูอะลูมิเนียม ในกระจกชนิดพิเศษอย่างกระจกตัดแสง สามารถป้องกันรังสี UV และสะท้อนพลังงานความร้อนจากพระอาทิตย์ ที่ส่องมากระทบผิวกระจก ได้สูงถึง 50% จึงทำให้ลดการทำงานหนักของเครื่องปรับอากาศ แต่ยังได้รับแสงสว่างในปริมาณที่เหมาะสม

SIMONSWERK บานพับซ่อน

นอกเหนือจากข้อดีหลากหลายที่กล่าวข้างต้นแล้ว นักออกแบบ และผู้ตกแต่งบ้านควรต้องคำนึงและให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุที่รองรับต่อน้ำหนักต่อประตูกระจกอีกด้วยมิเช่นนั้นอาจเกิดความเสียหายและอุบัติเหตุได้ในอนาคต โดยเฉพาะ บานพับประตู ที่ทำหน้าที่รับน้ำหนักของประตู หน้าต่างที่เชื่อมเข้ากับวงกบ เพื่อให้เกิดการหมุนของประตูหน้าต่างในระหว่างการเปิด-ปิด นั้นเอง

SIMONSWERK บานพับซ่อน

อุปกรณ์บานพับซ่อนสำหรับกระจก Häfele รุ่น TE310 ภายใต้แบรนด์ SIMONSWERK นวัตกรรมจากประเทศเยอรมนี คือตัวช่วยที่เพิ่มความสมบูรณ์อย่างครบวงจรของการออกแบบ ตกแต่งบานพับประตู หน้าต่าง และรวมไปถึงแม่เหล็กยึดบาน เพลทแม่เหล็ก เพลทเสริมวงกบ มือจับประตู และชุดกาวยึดเพลท

อุปกรณ์บานพับซ่อนสำหรับกระจก Häfele คือ อุปกรณ์บานพับประตูกระจกแบบซ่อน ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับกับประตูกระจก โดยเฉพาะ นอกจากจะมีความแข็งแรงยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ การันตรีด้วยรางวัลด้านการออกแบบจากทั่วโลก

SIMONSWERK บานพับซ่อน
SIMONSWERK บานพับซ่อน

ความเป็นเอกลักษณ์ของ SIMONSWERK อุปกรณ์บานพับซ่อน TECTUS รุ่น TE310 ภายใต้ 3 คำนิยาม Minimalist เป็นอุปกรณ์บานพับที่มีขนาดเล็ก ไม่ใหญ่เทอะทะ ติดตั้งง่าย ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ในแบบหรูหรา Elegant น้อยแต่เรียบหรู เมื่อติดตั้งกับประตูกระจกให้ความรู้สึก Transparent โปร่งสว่างและกลมกลืนไปกับบานกระจกใส ไม่รบกวนสายตา

SIMONSWERK บานพับซ่อน

ข้อดีของอุปกรณ์บานพับซ่อนสำหรับกระจก SIMONSWERK รุ่น TE310

แข็งแรง
รับน้ำหนักกระจกได้สูงสุด 80 - 300 กิโลกรัม ต่อบานพับ 2 ตัว สามารถใช้ร่วมกับบานกระจกขนาดมาตรฐาน จนถึงขนาดใหญ่ อย่างประตูเปิดห้องโถง หรือโรงแรม เป็นต้น (น้ำหนักกระจกห้องทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 40 – 80 กิโลกรัม)

มุมเปิด 180 องศา
เหมาะสำหรับการใช้ร่วมกับประตูบานเปิดทางเดียว และเหมาะสำหรับติดตั้งกับประตูหน้าบ้าน ประตูทางเข้าบ้าน ประตูภายในบ้านที่เชื่อมต่อห้องต่างๆ เช่น โถงกลางบ้านเชื่อมเข้าห้องนั่งเล่น ห้องครัวเชื่อมเข้าห้องรับประทานอาหาร เป็นต้น

รองรับการติดตั้งกับทุกประเภทกระจก
หมดกังวลสำหรับบานประตูกระจกทั่วไปหรือกระจกเทมเปอร์ที่มีความหนา 8-10 มม. เพราะสามารถติดตั้งได้ทันที โดยไม่ต้องเจาะบานกระจก ติดตั้งได้ทั้งบานซ้าย และขวา
อุปกรณ์บานพับประตูกระจก ออกแบบมาให้สามารถติดตั้งได้ทุกด้านที่ต้องการ เพื่อตอบโจทย์การตกแต่งเพิ่มเติม หรือการปรับปรุง Renovate

การันตีรูปลักษณ์ด้วยรางวัลระดับโลกอย่าง German Design Award Winner 2019, รางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ iF 2018, Red Dot Award2018

SIMONSWERK บานพับซ่อน
บทความที่เกี่ยวข้อง