รีวิวเฮเฟเล่ดีไซน์สตูดิโอ โซน Walk-in Closet ห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้า

รีวิวเฮเฟเล่ดีไซน์สตูดิโอ โซน Walk-in Closet ห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้า

Hafele Design Studio (เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ) แหล่งรวมอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน วันนี้แอดมินขอเอาใจคนรักการแต่งตัวกับ การรีวิวโซน Walk-in Closet อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้งสำหรับตู้เสื้อผ้า เนรมิตห้องแต่งตัวในฝันให้เป็นไปได้กับเฮเฟเล่ ด้วยไอเทมที่ช่วยให้การจัดเก็บเป็นระเบียบ เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บจะมีไอเทมแนะนำอะไรกันบ้าง ไปดูกัน

PULL-OUT SHOE RACK อุปกรณ์ชั้นวางรองเท้า เป็นปัญหาของใครหลายคน สำหรับการหาชั้นจัดเก็บรองเท้า บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมากสำหรับสายแฟชัน หรือจะสายสะสม sneaker ต้องถูกใจกับชั้นวางรองเท้าจากเฮเฟเล่รุ่นนี้แน่นอน ด้วยระบบการเปิดแบบดึงออก ใช้งานง่ายสุดๆ ด้วยระบบหมุนกลับแบบ 180 องศา ทำให้หยิบใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ ใครมีปัญหาเรื่องรองเท้าตัวนี้คือตอบโจทย์สุดๆ

นอกจากนี้ ถ้าใครอยากได้เป็นตู้เก็บรองเท้าแบบลอยตัว เฮเฟเล่ก็มีให้เช่นกัน ภายในเป็นชั้นวางรองเท้าที่สามารถวางได้สองด้าน สามารถหมุนได้ 180องศาเช่นกัน พร้อมระบบ Soft Close ปิดเงียบ ลดแรงกระแทก ถนอมหน้าบาน ดีไซน์ที่สวยงามเสมือนเฟอร์นิเจอร์ให้บ้านของคุณด้วย หน้าบานทำด้วย Hi-Gloss สีเทาที่ให้ความรู้สึกมันวาว จะวางตรงไหนก็ลงตัว เข้าได้กับทุกมุมของบ้าน

WARDROBE LIFT ราวแขวนเสื้อผ้าแบบโยกได้ ให้ทุกการใช้งานสะดวกสบายกว่าเดิม ด้วยราวแขวนเสื้อผ้าแบบโยกได้ ไม่ต้องเอื้อมให้เหนื่อยอีกแล้ว เป็นอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้งที่ต้องถูกใจคนไซซ์มินิแน่นอน

MULTIPURPOSE STORAGE RACK ช่องเก็บอเนกประสงค์ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บเสื้อผ้า หรือของใช้ได้มากกว่าเดิม รองรับน้ำหนักได้ถึง 30 กก. พร้อมระบบปิดแบบ Soft close

JEWELLERY TRAY ถาดเก็บเครื่องประดับ ออกแบบมาเอาใส่สายแฟชัน ด้วยช่องจัดเก็บที่เป็นสัดส่วน สามารถจัดเก็บแว่นตา สร้อยคอ กำไล นาฬิกา ให้ทุกการจัดเก็บเป็นเรื่องง่าย รองรับน่ำหนักได้ 30 กก.

นอกจากนี้แล้ว เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอแห่งนี้ยังมีอุปกรณ์สำหรับจัดเก็บเสื้อผ้าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ราวแขวนกางเกง ราวแขวนเนคไท เข็มขัด ชั้นวางรองเท้า ลิ้นชักกระจก อ่านรายละเอียดอุปกรณ์เฮเฟเล่ได้ที่บทความ

รวมไปถึงอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้งอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มือจับเฟอร์นิเจอร์ ปุ่มจับเฟอร์นิเจอร์ หลากหลายดีไซน์ แต่งบ้านได้ทุกสไตล์เลย มีให้เลือกแบบจุใจกว่า 1,000 รายการ ทั้งลอฟท์ มินิมอล วินเทจ โมเดิร์น คลาสสิคก็มีนะ มาเลือกชมกันได้ที่เฮเฟเล่ได้เลยทุกสาขา

ครบครันด้วยสินค้า อุปกรณ์เรื่องบ้านและอาคาร คุณภาพและมาตรฐานเยอรมนี สามารถเยี่ยมชม หรือหาแรงบันดาลใจสำหรับการตกแต่งบ้านได้แล้วที่ Hafele Design Studio เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา มาที่เดียวครบจบเรื่องบ้านและอาคาร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่บทความ ครบครันทุกอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง ที่เฮเฟเล่ (Furniture Fittings)

สำหรับนักออกแบบ หรือท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา หรือ โทร. 02-768-7171
กดดาวน์โหลดแค็ตตาล็อกสินค้าเฮเฟเล่

บทความที่เกี่ยวข้อง