ตอบโจทย์ ทุกไอเดีย ด้วยสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำจากเฮเฟเล่

ตอบโจทย์ ทุกไอเดียการตกแต่งห้องน้ำ ด้วยสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำจากเฮเฟเล่

การตกแต่งหรือออกแบบห้องน้ำ ถือเป็นอีกขั้นตอนสำคัญในการสร้างบ้านหรือ Renovate บ้าน เพราะห้องน้ำเป็นพื้นที่สำคัญสำหรับบ้าน เปรียบเสมือนพื้นที่ของความสุนทรียภาพแห่งการผ่อนคลายในวันที่คุณรู้สึกเหนื่อยล้าเพื่อพร้อมรับวันใหม่ และยังทำให้คุณเป็นตัวของตัวเองในแบบที่อยากเป็นอย่างอิสระ เฮเฟเล่ขอเติมเติมทุกช่วงเวลาของการพักผ่อนในบ้านให้กับคุณด้วยสุขภัณฑ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ห้องน้ำ สวยจบครบครันเรื่องห้องน้ำในที่เดียว

สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ
สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ

สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ

อุปกรณ์หลักในห้องน้ำ ที่ช่วยเติมเต็มให้ทุกการใช้งานของคุณสุนทรีและสะดวกสบายมากขึ้น เฮเฟเล่มีให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกการตกแต่งห้องน้ำ ตั้งแต่โถสุขภัณฑ์ แบบชิ้นเดียว และสองชิ้น ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ หลากหลายรูปทรง รองรับการตกแต่งห้องน้ำที่เน้นการใช้พื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่า รวมไปถึงเพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้กับห้องน้ำของคุณด้วย สุขภัณฑ์อัจฉริยะ (Smart Toilet) สั่งการด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชันได้

นอกจากนี้ยังมี โถปัสสาวะแบบแขวนผนังสำหรับการติดตั้งในห้องน้ำผู้ชาย ฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์ ที่สามารถอัพเกรดให้โถสุขภัณฑ์เดิมของคุณใช้งานได้สะดวกด้วยระบบการปิดแบบ soft close และฟังก์ชันการทำงานอัตโนมัติ ทั้งนี้ยังมีอุปกรณ์ห้องน้ำอย่างอ่างล้างหน้า ทั้งแบบแขวนผนังที่นิยมติดตั้งในห้องน้ำสาธารณะเพราะมีขนาดเล็ก ประหยัดพื้นที่ และยังทำความสะอาดง่าย แบบวางบนเคาน์เตอร์ที่เน้นการโชว์ดีไซน์ สะดวกต่อการติดตั้งหรือซ่อมแซม แบบฝังบนเคาน์เตอร์ที่ให้ความรู้สึกกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่ง ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้สอย และอ่างล้างหน้าแบบตั้งพื้นที่ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับติดตั้งในพื้นที่จำกัด รวมไปถึงอุปกรณ์ฟลัซสำหรับโถสุขภัณฑ์ และชุดอุปกรณ์ควบคุมน้ำแบบฝังผนัง กดดูรายละเอียดสินค้าประเภทสุขภัณฑ์

สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ

สายฉีดชำระ และอะไหล่ห้องน้ำ

อีกหนึ่งอุปกรณ์ห้องน้ำที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง หลายครั้งที่มักเกิดปัญหาสายฉีดชำระมีแรงดันน้ำมากเกินไป จนทำให้เกิดการระคายหรือบาดเจ็บได้ ดังนั้นสายฉีดชำระที่ดีต้องมีแรงดันน้ำที่แรงและนุ่มนวล เฮเฟเล่เลือกสรรสินค้าคุณภาพสายฉีดชำระที่ทำจากทองเหลืองเคลือบโครเมียมที่ทำให้แข็งแรงทนทาน นอกจากนี้ยังมีอะไหล่ห้องน้ำอย่างท่อน้ำทิ้ง ตะแกรงดักกลิ่น สะดืออ่าง วาล์วน้ำ รวมไปถึงข้อต่อประปา Smart Pipe ท่อน้ำอัจฉริยะที่แข็งแรงกว่าท่อ PVC ทั่วไป เป็นได้ทั้งท่อน้ำร้อนและเย็นได้ในท่อเดียว ดัดโค้งงอง่าย

สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ
สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ

ก๊อกเดี่ยวและก๊อกผสมสำหรับอ่างล้างหน้า และอ่างอาบน้ำ

อุปกรณ์ห้องน้ำที่รองรับทุกการใช้งานทั้งก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้าที่ให้น้ำเย็นเพียงอย่างเดียวมีให้เลือกทั้งทรงเตี้ย ทรงสูง ติดตั้งบนท็อป หรือยึดผนัง และก๊อกผสมที่ให้ทั้งน้ำเย็นและน้ำร้อน สามารถปรับอุณหภูมิได้

ฝักบัว และก๊อกอาบน้ำ

อีกหนึ่งอุปกรณ์ห้องน้ำที่ช่วยให้วันที่เหนื่อยล้าของคุณผ่อนคลายด้วยสายน้ำที่นุ่มนวลของฝักบัว และก๊อกอาบน้ำจากเฮเฟเล่ พร้อมนวัตกรรมการออกแบบฟังก์ชันที่หลากหลาย การันตีด้วยรางวัล Design Awards ระดับโลกอย่าง Reddot, IF, Good Design เป็นต้น

อุปกรณ์เสริมในห้องน้ำ

เพิ่มฟังก์ชันการจัดเก็บในห้องน้ำให้มากกว่า ด้วยอุปกรณ์เสริมที่จะทำให้คุณเก็บของใช้ได้เป็นระเบียบ ไม่เกะกะตา ทั้งชั้นวางผ้าเช็ดตัว ตะขอแขวนผ้า ตะแกรงเก็บของ นอกจากนี้เฮเฟเล่ยังมีกระจกอัจฉริยะ (Smart Mirror) ที่มาพร้อมระบบเปิดไฟส่องแสงสว่าง ระบบไล่ฝ้า และเพื่อขานรับปีแห่งผู้สูงอายุ 2564 เฮเฟเล่ก็มีผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำผู้สูงอายุอย่าง Grabbar ป้องกันและลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นขณะใช้งานได้

และทั้งหมดนี้คือ สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำจากเฮเฟเล่ ที่ตอบโจทย์ทุกไอเดียการตกแต่งห้องน้ำ ครบครันเรื่องห้องน้ำ สามารถเลือกซื้อเลือกชมได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือกดช้อปรายการสินค้าสุขภัณฑ์ในห้องน้ำทางช่องทางออนไลน์ www.hafelehome.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง