HAFELE IS HOME Smart Living สมาร์ทในแบบคุณ

HAFELE IS HOME Smart Living สมาร์ทในแบบคุณ

เมื่อวิถีชีวิตเข้าสู่ New Normal การใช้ชีวิตภายในบ้านก็เปลี่ยนไป ทำให้บ้านกลายเป็นมากกว่าบ้าน เป็นศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัวแบบเต็มรูปแบบ เป็นทั้ง Multi space อย่างพื้นที่การทำงาน รองรับช่วงเวลา Work from Home ของหลายๆ คน เป็นทั้งห้องเรียนออนไลน์ และยังเป็นพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจของใครอีกหลายคน จะดีแค่ไหนถ้าได้ใช้ชีวิตที่ดีขึ้น สะดวกสบายมากขึ้น ตอบโจทย์กับชีวิตยุคใหม่ ที่มาพร้อมความสุขที่เพิ่มขึ้นกับ “Hafele Smart Living สมาร์ทในแบบคุณ” เปิดรับความสุข เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า แม้ Smart Living ในความหมายของใครหลายคนอาจหมายถึง การมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย และปลอดภัย แต่ในมุมของเฮเฟเล่ เรามองครอบคลุมไปถึงสิ่งที่ช่วยจะให้คุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกรูปแบบดีขึ้น ทั้งมุ่งเน้นการยกระดับการใช้ชีวิตของคุณให้สะดวกสบายง่ายกว่าเดิม พร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์มากกว่าเดิม โดยถ่ายทอดออกมาผ่าน 6 หัวใจหลัก ได้แก่ Technology, Security, Comfort, Hygienic, Saving และ Eco

Technology ผสานการใช้ชีวิตและเทคโนโลยี

นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยถูกนำมาช่วยให้คุณภาพชีวิตของคุณดีขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้น เฮเฟเล่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของนวัตกรรม IoT (Internet of Things) ที่จะช่วยเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็น Smart Home ควบคุมง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสผ่านแอปพลิเคชัน Hafele Smart Living นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้านวัตกรรมอัตโนมัติต่างๆ ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้สะดวกและง่ายกว่าเดิม

Security ปลอดภัย อุ่นใจ

เรื่องความปลอดภัยนั้นเป็นหัวข้อสำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม เพราะทุกคนต้องการความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เราจึงให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพตามมาตรฐานเยอรมนี อาทิ ระบบมาสเตอร์คีย์ และอุปกรณ์ล็อคต่างๆ ที่ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบาย เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุด และรู้สึกมั่นใจ ปลอดภัยทุกครั้งที่อยู่บ้าน

Comfort ใช้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ยุคดิจิทัลเข้ามามีบทบาทในการดำรงชีวิตของสังคมยุคใหม่ ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น เราจึงพัฒนาสินค้าให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่ายและสะดวกสบายกว่าที่เคย อย่างสินค้ามัลติฟังก์ชัน หรือ 2 in 1 ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่

Hygienic สะอาดถูกสุขลักษณะ

จากสถานการณ์โรคระบาดทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจในเรื่องสุขอนามัยมากขึ้น เรามีอุปกรณ์ที่สามารถทำงานอัตโนมัติ ด้วยระบบเซ็นเซอร์ ช่วยลดการสัมผัสโดยตรงกับเชื้อโรค เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกอยู่ร่วมกันหลายคน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ลดการสะสมของแบคทีเรียอย่างมือจับประตู ที่ต้องใช้มือสัมผัสเป็นประจำ ซึ่งจะช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อโรคได้อีกทาง เพื่อสุขอนามัยที่ดีของคุณและทุกคนในครอบครัว

Saving ประหยัดเวลา คุ้มค่าทุกการลงทุน

จะดีแค่ไหนถ้ามีตัวช่วยดีๆ เปลี่ยนงานบ้านให้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ เรามีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยประหยัดเวลา ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก อย่างเครื่องล้างจานที่นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยประหยัดน้ำได้อีกด้วย ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ให้คุณมีเวลาพักผ่อนและอยู่กับครอบครัวได้นานมากขึ้น

Eco รักษ์โลก ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เทรนด์รักษ์โลกกำลังได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้ชัดว่าพฤติกรรมผู้บริโภคได้ปรับเปลี่ยนมาเลือกซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น แน่นอนว่าการดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่เฮเฟเล่ไม่เคยละเลย เรายังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งวัสดุการผลิตที่สามารถรีไซเคิลได้ ลดการเกิดขยะ หรือแม้แต่โหมดการทำงานต่างๆ ที่ช่วยประหยัดพลังงาน รวมไปถึงการผลิตจากโรงงานที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และมี Green Certificate รับรองคุณภาพ จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะมีส่วนช่วยในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

เพราะเฮเฟเล่เชื่อว่าเรื่องราวดีๆ เริ่มต้นจากที่บ้านได้เสมอ และเราอยากให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น จึงเป็นที่มาของแคมเปญ Hafele Smart Living สมาร์ทในแบบคุณ ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์แบบสมาร์ท หรือหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน สามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา พร้อมบริการครบวงจรด้วย Smart Team ทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ และหาแนวทางให้กับทุกปัญหา รวมไปถึง Smart Service ทีมบริการหลังการขายที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับคุณได้อย่างรวดเร็ว สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/HafeleThailand

บทความที่เกี่ยวข้อง