อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON ที่เป็นได้มากกว่าการล้าง

อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON

เคล็ดลับการทำอาหาร ห้องครัวที่ดีมีอุปกรณ์และฟังก์ชันที่ตอบโทย์ BLANCO ETAGON คืออีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับห้องครัวของคุณให้เหนือชั้นกว่า

จะดีแค่ไหนถ้าอ่างล้างจานมีฟังก์ชันได้มากกว่าการล้าง เฮเฟเล่ ขอแนะนำ อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON ที่ออกแบบมาให้มีฟังก์ชันที่มากกว่าการล้าง แต่ยังเพิ่มพื้นที่บนอ่างล้างจานให้รองรับการเตรียมอาหารได้อีกด้วย ให้ชีวิตการเข้าครัวของคุณสะดวก รวดเร็ว ลดขั้นตอนที่วุ่นวาย

อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON

A NEW LEVEL OF CONVENIENCE

อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON เปรียบเสมือน Multi- Bowl ที่ช่วยยกระดับความสะดวกสบายให้การจัดเตรียม การเสิร์ฟ การทำความสะอาด และงานครัว ด้วย 3 ฟังก์ชันการใช้งาน อย่างอ่างที่มีขนาดใหญ่รองรับการล้างจานชามหรืออุปกรณ์ครัวใหญ่ๆ และอุปกรณ์เสริมอย่างชั้นบันไดและตะแกรงที่ช่วยให้การเตรียมอาหารของคุณสะดวกสบายกว่าเดิม นอกจากนี้ยังสามารถจัดก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดในครัวอย่างแปรง ฟองน้ำได้ ผ้าเช็ดโต๊ะ หรือการคว่ำจานชามรวมไปถึงขวดน้ำบนตะแกรงได้อีกด้วย

สำหรับการเตรียมอาหาร BLANCO ETAGON จะช่วยลดความวุ่นวายการเข้าครัวได้อย่างไร ลองนึกถึงตอนที่คุณกำลังเร่งรีบกับการเตรียมอาหารเช้า แล้วต้องเดินไปหยิบชามเล็กสำหรับล้างผัก หยิบชามใหญ่สำหรับล้างผลไม้ แต่สำหรับ BLANCO ETAGON นั้นคุณสามารถใส่ลงไปในอ่างใบใหญ่ได้เลย ล้างเสร็จแล้วก็วางผักบนตะแกรงได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON
อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON

SIMPLY INGENIOUS

BLANCO ETAGON เหมาะสำหรับการติดตั้งกับเคาน์เตอร์ครัวที่มีความสูงจากพื้น 60 ซม. มาพร้อมขนาดใหญ่พิเศษให้คุณมีพื้นที่การเตรียมอาหาร หรือการล้างชามภาชนะขนาดใหญ่ ก็สามารถทำได้ไร้กังวล

อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON

PREMIUM MATERIAL

วัสดุการผลิต ของอ่างล้างจาน BLANCO ทำจากหินควอทซ์ มีผิวสัมผัสแบบเนื้อหิน stony-silky surface อีกทั้งยังลดการสะสมของแบคทีเรีย ด้วยพื้นผิววัสดุที่มีความรูพรุนต่ำ จึงปลอดภัยสำหรับการใช้กับอาหารสำหรับความแข็งแรงทนทานนั้น สามารถทนทานต่อแรงกระแทก กรด-ด่าง และความร้อน

อ่างล้างจาน BLANCO ETAGON

สำหรับท่านที่สนใจสินค้า BLANCO หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไนครัว สามารถเลือกชมได้แล้ววันนี้ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา หรือร้านค้าตัวแทนทั่วประเทศ

บทความที่เกี่ยวข้อง