หลอดไฟ LED A60 เซ็นเซอร์ ตรวจจับความเคลื่อนไหว เปิดปิดอัตโนมัติ

หลอดไฟ LED A60 เซ็นเซอร์ ตรวจจับความเคลื่อนไหว เปิดปิดอัตโนมัติ

หลายคนประสบปัญหาที่กลับบ้านมาดึกๆ แล้วกว่าจะหากุญแจเปิดประตูบ้านได้ ต้องใช้เวลานานกว่าจะหาเจอเพราะความมืด หรือบางครั้งเราต้องตื่นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก ซึ่งระหว่างทางเดินมืดๆ อาจจะเดินชนสิ่งของได้ ยิ่งโดยเฉพาะบ้านที่มีผู้สูงอายุควรจะระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้ ดังนั้นการมีแสงไฟทางเดินย่อมปลอดภัยกว่า แล้วจะดีแค่ไหนถ้าหลอดไฟสามารถเปิดปิดเองอัตโนมัติ วันนี้เราจะมาแนะนำหลอดไฟแสงสว่าง LED A60 Motion Sensor จากเฮเฟเล่ ที่มี เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว สามารถเปิดปิดได้เองอัตโนมัติ ที่จะช่วยให้คุณสะดวก ปลอดภัย และยังประหยัดยิ่งขึ้น

หลอดไฟ LED A60 เซ็นเซอร์

หลอดไฟแสงสว่าง LED A60 Motion Sensor เฮเฟเล่ มีระยะรัศมีตรวจจับความเคลื่อนไหวอยู่ที่ 4.5 เมตร เพียงแค่เดินเข้ารัศมีตรวจจับความเคลื่อนไหว ไฟก็จะเปิดอัตโนมัติ พร้อมเปิดได้นานถึง 60 วินาทีและดับลงอัตโนมัติหากไม่มีการเคลื่อนไหว โดยสามารถนำหลอดไฟแสงสว่าง LED A60 Motion Sensor เฮเฟเล่ ไปติดไว้ในที่ที่ต้องการแสงสว่าง เช่น บริเวณประตูหน้าบ้าน ตามทางเดิน ที่จอดรถ ห้องเก็บของ หรือบริเวณตู้เสื้อผ้า ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณสะดวกสบายแล้วยังช่วยลดความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจจะเกิดระหว่างทางได้เป็นอย่างดี แถมประหยัดพลังงาน มีอายุการใช้งานนานถึง 25,000 ชั่วโมง และยังติดตั้งง่ายเพราะเป็นหลอดขั้วเกลียวมาตรฐาน (E27) สามารถใส่กับขั้วเก่าที่บ้านได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเดินสายไฟใหม่ให้ยุ่งยาก

หลอดไฟ LED A60 เซ็นเซอร์

ยังเหมาะกับช่วงเวลานี้ ตามเทรนด์ Touchless Society หรือสังคมไร้การสัมผัสที่คนส่วนใหญ่เริ่มให้ความสนใจกันมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสให้ได้มากที่สุด ซึ่งหลอดไฟแสงสว่าง LED A60 Motion Sensor จากเฮเฟเล่ สามารถเปิดปิดเองอัตโนมัติจึงไม่ต้องสัมผัสกับสวิตช์ไฟ ช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อโรคต่างๆได้ ต้องบอกเลยว่านอกจากจะสะดวกสบายและประหยัดแล้ว ยังปลอดภัยอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจ หลอดไฟ LED A60 Motion Sensor และอุปกรณ์สำหรับการตกแต่งแสงแบบต่างๆ ได้ที่ Hafele Design Studio ทุกสาขา หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171

รายละเอียดเพิ่มเติม LED A60 Motion Sensor
บทความที่เกี่ยวข้อง