Aluflex ระบบบานเลื่อน ตกแต่งภายใน ตัวช่วยจัดสรรห้องให้ลงตัว

Aluflex ระบบบานเลื่อน ตกแต่งภายใน

ในปัจจุบัน ปัญหาที่ที่บ้านต้องพบกันในทุกบ้าน คือการแบ่งสัดส่วนการใช้งานให้เหมาะสม แทนที่จะต้องก่อผนังกั้นห้องที่ต้องใช้เวลาและทำให้ห้องรู้สึกทึบอึดอัดไม่สบายตา Hafele มีตัวช่วยที่สามารถเพิ่มพื้นที่ ความเป็นสัดส่วนเมื่อต้องการและเปิดกว้างเพื่อความสบายตา ใช้บานเลื่อนในการเปิดปิด เรียกคืนพื้นที่องศาการเปิดประตูคืน ด้วยการใช้บานเลื่อนทั้งแบบบานเดี่ยว บานคู่ ด้วยวัสดุบานกระจก หรือบานไม้แทน นอกจากจะทำให้บ้านไม่มีการเสียพื้นที่แล้ว ยังได้ลุคที่ดูโมเดิร์น สำหรับห้องต่างๆ อีกด้วย ด้วยงานอะลูมิเนียมตกแต่งภายใน ระบบบานเลื่อน Aluflex ที่คุณสามารถเลือกสีหรือรูปแบบได้ตามความต้องการ

Hafele มี 5 ไอเดียจัดสรรแต่ละห้องในบ้านให้กลายเป็นมุมโปรดมาฝากกัน

1. มุมห้องนั่งเล่น

พื้นที่ศูนย์รวมของบ้าน ต้อนรับแขก สังสรรค์ อ่านหนังสือ เล่นเกมส์ ฟังเพลง โดยสามารถจัดสรรค์พื้นที่ใช้สอยให้มีประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ด้วย Aluflex ระบบบานเลื่อน ระบบกั้นห้อง เพื่อสร้างห้องรับประทานอาหาร หรือ มุมทำงาน และมุมสำหรับสื่อบันเทิงต่าง นิยมให้ห้องมีความโปร่ง ไม่ให้ทึบ นิยมใช้กระจกใส หรือติดตั้งม่านเพิ่มหากต้องการความส่วนตัวมากกว่าเดิม

Aluflex ระบบบานเลื่อน

2. มุมห้องนอน

ภายในห้องนอน นิยมแบ่งการใช้สอยเป็น 2 ส่วน คือพื้นที่วางเตียงนอนหรือสำหรับพักผ่อน และส่วนของพื้นที่แต่งตัว ที่สาวๆ นิยมเป็นพิเศษ เพราะสามารถแต่งตัวได้อย่างอิสระ ห้องนอนนิยมออกแบบให้ห้องถูกปิดทึบ เพื่อความเป็นส่วนตัว ไม่มีการรบกวน

Aluflex ระบบบานเลื่อน
Aluflex ระบบบานเลื่อน

3. มุมห้องครัว

ห้องครัวเป็นศูนย์กลางในการปรุง กิน ดื่ม และสังสรรค์ การจัดการสำคัญสิ่งแรก ต้องมีการกันกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากการประกอบอาหารที่มีกลิ่นแรง หรือควัน ส่วนใหญ่จะติดตั้งในรูปแบบประตูกระจกบานสไลด์หรือบานเฟี้ยม เน้นความโล่ง และ เพื่อความสวยงามกับบ้านได้มากขึ้น

Aluflex ระบบบานเลื่อน

4. มุมห้องน้ำ

จัดสรรพื้นห้องน้ำให้มีสไตล์ตกแต่ง ด้วย Aluflex ที่สามารถตอบโจทย์ให้ตรงต่อความต้องการได้ทั้งสี รูปแบบ หรือบานกระจก สิ่งที่ควรคำนึงในการออกแบบห้องน้ำ ควรมีแบ่งโซนเปียกหรือโซนแห้ง เพื่อลดสะสมของเชื้อโรค ส่วนใหญ่นิยมใช้ฉากกั้นอาบน้ำ และผ้าม่านห้องน้ำเพื่อช่วยให้ห้องดูกว้างมากขึ้น หรือ ติดตั้งด้วย Aluflex อีกชั้นเพื่อกันโซนเปียกหรือโซนแห้ง เพื่อเพิ่มความสัดส่วนอย่างชัดเจน และ แข็งแรงทนทานอีกด้วย

ข้อดี Aluflex ระบบบานเลื่อน

  1. สามารถเลือกสี, รูปแบบเฟรม หรือกระจก ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ
  2. แข็งแรง ทนทาน
  3. มีเลือก 3 รูปแบบ 1.ล้อบน 2. ล้อล่าง 3.บานเฟี้ยม
  4. สามารถแทนบานประตูตู้ เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของตามทางเดินหรือเพิ่มพื้นที่เก็บของใต้บันได
  5. สามารถติดตั้งกับบานไม้ หรือกระจกได้
  6. สินค้าชั้นนำและคุณภาพสูงมาตรฐาน ประเทศเยอรมัน
Aluflex ระบบบานเลื่อน
อ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม หรือ ขอคำปรึกษาเรื่องการเลือกใช้อุปกรณ์บานเลื่อน ได้ที่ Hafele Design Studio ทุกสาขา
บทความที่เกี่ยวข้อง