ข้อมูลต้องรู้ ก่อนเลือกใช้ Digital Door Lock

ข้อมูลต้องรู้ ก่อนเลือกใช้ Digital Door Lock

ปฏิเสธไม่ได้ว่าไอเทมของใช้ของตกแต่งบ้านสมัยนี้ช่วยตอบสนองความต้องการให้ชีวิตเราง่ายขึ้น โดยเฉพาะชุดล็อกประตูระบบดิจิตอลซึ่งปัจจุบันมาพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย ดังนั้นจึงควรศีกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

ของมันต้องมี

ชุดล็อกประตูระบบดิจิตอล รุ่นใหม่มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันทั้งระบบการยืนยันตัวตนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใส่รหัสผ่าน การใช้คีย์การ์ด หรือการสแกนลายนิ้วมือ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมและทำการปลดล็อกผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย รวมถึงฟังก์ชันเพื่อความปลอดภัยทั้งระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการบุกรุก ระบบป้องกันการโจรกรรม และฟังก์ชันความเป็นส่วนตัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น ทำให้คุณและสมาชิกในครอบครัวสามารถเข้า-ออกบ้านได้อย่างอุ่นใจ

ข้อมูลต้องรู้ ก่อนเลือกใช้ Digital Door Lock

ดีไซน์ที่เหมาะสม

ควรศึกษาข้อมูลขั้นพื้นฐานของ ชุดล็อกประตูระบบดิจิตอล เพื่อเลือกรูปแบบชุดล็อกประตูให้เหมาะสมต่อการใช้งาน
  1. เหมาะสำหรับการติดตั้งบนประตูไม้และบานอะลูมิเนียม ไม่เหมาะสำหรับประตูบานกระจกและบานเหล็ก
  2. ความหนาของประตูควรมีขนาด 30-50 มม. และความหนาของกรอบบานประตูไม่น้อยกว่า 120 มม.
  3. สามารถติดตั้งกับประตูบานคู่ได้ แต่ควรตรวจสอบโดยทำบานประตูบานใดบานหนึ่งให้เป็นบานตายแล้วติดตั้งชุดล็อกไว้อีกบาน (กรุณาทำการตรวจสอบรุ่นล็อกที่สามารถติดตั้งได้ ก่อนทำการสั่งซื้อ)
ข้อมูลต้องรู้ ก่อนเลือกใช้ Digital Door Lock

สรุป

สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรลืมนำมาพิจารณาคือ เลือกออฟชั่นที่สอดคล้องกับจำนวนสมาชิกในบ้าน เพื่อให้ได้ Digital Door Lock ในราคาที่เหมาะสมกับการใช้งาน และหากหมายตารุ่นใดไว้ แนะนำให้เข้าไปทดลองสินค้าก่อนตัดสินใจเพราะ ‘สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น’ แน่นอน

หากกำลังมองหา Digital Door Lock ออฟชั่นเด็ดๆ มาพร้อมดีไซน์สวยนำสมัย ลองเข้ามาชมสินค้ากันก่อนได้ที่ Häfele Design Studio ทุกสาขา หรือร้านค้าทั่วประเทศ

Digital Door Lock แนะนำ

มัดรวม Digital Door Lock ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน
บทความที่เกี่ยวข้อง