โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า อย่างมีสไตล์

โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า อย่างมีสไตล์

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับห้องน้ำของท่าน ด้วย Smart Toilet - โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Hafele ที่มีคุณสมบัติพรั่งพร้อมด้วยระบบอัตโนมัติ รวมถึงฝารองนั่งระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ และระบบชำระล้างอัตโนมัติหลังการใช้งาน เพิ่มความสะดวกสบายด้วยฝารองนั่งปรับอุณหภูมิได้ ระบบการกำจัดกลิ่นอัตโนมัติ การปรับอุณหภูมิของน้ำและฟังก์ชันทั้งหมดสามารถควบคุมผ่านรีโมทคอนโทรล สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมการทำงานแบบดิจิตัลผ่านแอพพลิเคชั่น ที่นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายและเพิ่มสุขอนามัยที่ดีได้อย่างแท้จริง

รูปแบบการทำงานของ Smart Toilet - โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ เฮเฟเล่ ภายใต้นิยาม S-M-A-R-T

Safety Protection ระบบความป้องกันความปลอดภัย

ความปลอดภัยต้องมาอันดับ 1 ด้วยการทำงานผ่านระบบไฟฟ้า โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ เฮเฟเล่ มาพร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยที่ช่วยให้คุณอุ่นใจทุกครั้งที่ใช้งาน ด้วยระบบการตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติทันทีหากเกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้อง ช่วยป้องกันการเกิดอัคคีภัย

Smart Toilet - โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

More เป็นได้มากกว่าโถสุขภัณฑ์

ข้อแตกต่างระหว่างโถสุขภัณฑ์ทั่วไป กับโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ คือความสะดวกสบายที่เหนือกว่าทั้งระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ หรือการเลือกโหมดทำงานเพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ยังรวมไปถึงความสะอาดถูกสุขอนามัยที่ช่วยให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น

Comfort Feature ความสบายที่เหนือกว่า อาทิเช่น ฝารองนั่งที่ปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ระบบกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อัตโนมัติระหว่างการใช้งาน และไฟส่องสว่างกลางคืนอัตโนมัติ

อีกหนึ่งไฮไลท์ คือ ระบบสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่น หรือรีโมทคอนโทรล เพียงปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถเลือกโหมดทำงานต่างๆ ได้ตามต้องการ

Hygienic Feature สะอาดถูกสุขอนามัย เพิ่มความมั่นใจได้ถึงความสะอาดถูกสุขลักษณะ ด้วยฝารองนั่งที่ผสมสารป้องกันและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียจากความชื้นในห้องน้ำ และการชำระล้างสะอาดล้ำลึกแบบไซโคลนเจ็ท ก้านฉีดชำระแบบนาโน

Automatic Feature ระบบทำงานอัตโนมัติ ปลอดภัย ไร้การสัมผัสเชื้อโรค ด้วยระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติตรวจจับความเคลื่อนไหว ฝารองนั่งเปิด-ปิดอัตโนมัติเมื่อเดินใกล้ระยะเซ็นเซอร์ และระบบชำระล้างอัตโนมัติทันทีหลังจากที่เดินออกจากบริเวณนั้น โดยไม่ต้องสัมผัสโถสุขภัณฑ์โดยตรง

Smart Toilet - โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

Attractive เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเสน่ห์และเป็นที่ดึงดูด

ห้องน้ำคือพื้นที่ที่หลายๆ คนให้ความสำคัญ โดยเฉพาะโถสุขภัณฑ์ จะดีกว่าไหมถ้ามีโถที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานเพียงอย่างเดียว แต่ยังเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกของห้องน้ำ เฮเฟเล่จึงออกแบบรูปทรงโถสุขภัณฑ์เป็นชิ้นเดียวไร้รอยต่อ ดีไซน์เรียบง่ายอย่างมีสไตล์ เพิ่มความโค้งมน เพื่อรองรับการใช้งานกับสรีระทางการยศาสตร์ (Ergonomic) ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้งาน

Reliability ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เพิ่มประสบการณ์การชำระล้างที่ดีต่อคุณ ด้วยการทำงานแบบนุ่มนวลไร้เสียง และหมดความกังวลหากไฟดับก็ยังสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 50 ครั้ง

Trust Worthy เชื่อถือได้

เชื่อมั่นในเฮเฟเล่ สินค้าคุณภาพมาตรฐานเยอรมนี ที่มีประสบการณ์ในด้านอุปกรณ์ภายในอาคารมากกว่า กว่า 96 ปีในโลก และ กว่า 26 ปีในประเทศไทย

Design Trick เคล็ดลับการออกแบบ นอกจากสุขภัณฑ์หลักในห้องน้ำ ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิคแล้ว วัสดุและสิ่งของมันวาวที่นำมาตกแต่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ห้องน้ำดูหรูหราขึ้นอีกมาก เช่น กระจก ราวแขวนผ้า มือจับต่างๆ เป็นต้น

เลือก Smart Toilet - โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ หรือสุขภัณฑ์ที่เหมาะกับสไตล์คุณได้อย่างหลากหลายที่ Hafele Design Studio ทุกสาขา หรือ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
บทความที่เกี่ยวข้อง