ครบครันทุกอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง ที่เฮเฟเล่

ครบครันทุกอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ ฟิตติ้ง ที่เฮเฟเล่

ด้วยอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์กว่า 30,000 รายการที่เฮเฟเล่จัดจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ทำให้มีความพร้อมในการจัดส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมไปสู่ผู้ค้าไม้แปรรูป ตัวแทนจำหน่าย และอุตสาหกรรมต่างๆได้อย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์ที่เฮเฟเล่ได้พัฒนาและผลิตขึ้นนั้น ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ฟิตติ้ง อุปกรณ์ประกอบเฟอร์นิเจอร์ อย่างตัวต่อเฟอร์นิเจอร์ Minifix หรือ Maxifix รวมถึง Rafix หรือ Onefix ต่างได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก โดยเฮเฟเล่มีอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้ในห้องครัว ห้องนอน ห้องน้ำ หรือภายในสำนักงาน ที่จะสรรสร้างห้องต่างๆของคุณให้มีดูดีมีสไตล์และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีมากยิ่งขึ้น

อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง

มือจับและปุ่มจับ

เฮเฟเล่มีอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ ประเภทมือจับและปุ่มจับที่ทํามาจากวัสดุหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสแตนเลสสตีล ไม้ หรืออะลูมิเนียม หนัง และอื่นๆ ซึ่งเข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ ทําให้ห้องดูกลมกลืนในทิศทางเดียวกันอีกด้วย โดยเฮเฟเล่มีอุปกรณ์มือจับและปุ่มจับหลากหลายดีไซน์ เข้ากับห้องหลายสไตล์ทั้ง Modern, Loft, Minimal, Luxury, Classic, Vintage และอื่นๆ ซึ่งทําให้เฟอร์นิเจอร์ของคุณเข้ากับห้องได้อย่างดี นอกจากการออกแบบและฟังก์ชันต่างๆแล้ว คุณภาพ เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สําคัญในการเลือกมือจับเฟอร์นิเจอร์ เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และการผลิตทั้งหมดด้วยความชำนาญและประสบการณ์นำมาประยุกต์ใช้ร่วมด้วย ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัสดุจนถึงการผลิต จึงทําให้เกิดเป็นชิ้นงานที่ผสมผสานความสวยงาม คุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานได้เป็นอย่างดี

อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง

บานพับและอุปกรณ์สำหรับบานเปิด

ผลิตภัณฑ์บานพับสำหรับตู้เฟอร์นิเจอร์ของเฮเฟเล่ มีทั้งบานพับถ้วยแบบ soft close และ บานพับแบบกดกระเด้ง ซึ่งทำให้สามารถออกแบบตู้ของคุณตามความต้องการได้อย่างง่ายดาย สำหรับตู้แขวนผนังที่ต้องการฝาตู้ที่ทันสมัย ซึ่งแตกต่างไปจากตู้แบบเดิมๆ เฮเฟเล่มีอุปกรณ์บานพับข้อศอกที่มีระบบยกประสิทธิภาพดีเยี่ยม รวมไปถึงอุปกรณ์เปิดบานเพื่ออิสระของหน้าบานในรูปแบบใหม่ๆ อย่าง Free Family ที่มีการออกแบบอย่างสวยงามและการใช้งานที่เหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ สามารถเปิดได้หลากแบบทั้ง บานเปิดขึ้น บานเฟี้ยม บานสวิง หรือบานยกขนานกับตู้ทำให้อุปกรณ์บานเปิดต่าง ๆ ที่ออกมาเติมเต็มความต้องการ ทั้งการสร้างสรรอย่างอิสระ วัสดุที่หลากหลาย รวมถึงความสะดวกสบายในการติดตั้ง

รางลิ้นชักและชุดตะแกรงบานเปิด

อุปกรณ์รางลิ้นชักจากเฮเฟเล่ สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของคุณเนื้องจากเรามีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งรางระบบลูกล้อ รางระบบลูกปืน รางลิ้นชักแบบซ่อน ระบบรางลิ้นชัก AltoS ซึ่งสามารถเลือกที่จะติดตั้งรางลิ้นชักแบบตอนเดียวหรือรางลิ้นชักระบบสองตอนก็ได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะในการใช้งานของคุณ นอกจากนี้เฮเฟเล่ยังมีชุดตะแกรงบานเปิด ซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเก็บสิ่งของเครื่องใช้ในครัวอย่างเป็นระเบียบและเป็นสัดส่วน ทั้งยังสามารถหยิบใช้ได้อย่างรวดเร็วทันใจ และมีหลากหลายรุ่น หลากหลายแบบให้เลือกใช้ตามความต้องการ นอกจากนี้เรายังมีชุดตะแกรงจัดเก็บที่สามารถใช้ได้กับครัวปูน ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บได้กว่าเดิมอีกด้วย

อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง

อุปกรณ์จัดระเบียบเสื้อผ้า และตู้รองเท้า

เฮเฟเล่มีอุปกรณ์จัดระเบียบเสื้อผ้า Dress Code ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยน (Customize) ความกว้างของตัวเฟรม สี โครงตู้ และฟังก์ชันการจัดเก็บให้ตรงกับ Lifestyle ได้ โดยลิ้นชักทั้งหมดจะมีระบบ soft close ปิดแบบนุ่มนวล กันกระแทก ไร้เสียงรบกวน นอกจากนี้ตัวราวแขวนถูกออกแบบมาให้สามารถ integrated กับไฟ LED strip light เข้าไปได้ในตัวอุปกรณ์ราว ทำให้ไม่เกะกะสวยตา และดูสวยงามอีกด้วย และยังมีตู้เก็บรองเท้าสำเร็จรูปที่สามารถเปิดใช้งานได้ทั้งสองด้าน พร้อมระบบหมุนกลับแบบ soft close วัสดุโครงชั้นวางรองเท้าเป็นเหล็กเฟรม แข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้ดีไม่โค้งงอ พร้อมหน้าบานเป็นสีเทา High gloss เพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน

อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง

ท๊อปหินควอทซ์และหินสังเคราะห์

เฮเฟเล่เรามีจำหน่ายทั้งหินควอทซ์และหินสังเคราะห์ ซึ่งหินควอทซ์ของเราเป็นแบรนด์ Caesarstone ซึ่งผลิตจากส่วนผสมของหินควอทซ์ธรรมชาติกว่า 93% จึงมีความแข็งแกร่งมากกว่าหินธรรมชาติ อาทิ หินแกรนิต หรือหินอ่อน สามารถนำมาใช้ตกแต่งส่วนต่างๆ ของบ้านได้อย่างหลากหลาย โดยข้อดีของ Ceasarstone นอกจากจะสวยงามและแข็งแกร่งแล้ว ยังทนต่อการเกิดคราบ รอยขีดข่วน และรอยแตกหัก ทนทาน ซึ่งทุกแผ่นของ Caesarstone มี Anti-Bacteria และมีรูพรุนต่ำ 0.02% จึงทำให้ดูดซึมน้ำได้น้อย ทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้เรายังมีหินสังเคราะห์ โดยคุณสมบัติของ Alements surface คือสามารถนํามาต่อกันได้โดยปราศจากรอยต่อ ทําให้ดูแล้วเป็นหินแผ่นเดียวกัน และพื้นผิวของหินยังสามารถซ่อมแซมรอยขีดข่วนต่างๆ จากการใช้งานให้ดูเหมือนใหม่อยู่เสมอได้อีกด้วย

เฮเฟเล่มีอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง อุปกรณ์ประกอบเฟอร์นิเจอร์ ที่หลากหลายให้เลือกสรร ตอบโจทย์ฟังก์ชันครบทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์จากเฮเฟเล่ สามารถเลือกซื้อเลือกชมได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

บทความที่เกี่ยวข้อง