รังสรรค์ความสุขให้ทุกการเข้าครัว ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากเฮเฟเล่

เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจากเฮเฟเล่

จุดเริ่มต้นความสุขในบ้านของคุณคือมุมไหน?

ห้องครัวถือเป็นอีกหนึ่งมุมสร้างความสุขง่ายๆ เพราะนอกจากจะได้รังสรรค์เมนูพิเศษแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาของการได้ใช้เวลาร่วมกันของครอบครัวอีกด้วย นอกไปจากนี้แล้ว ยังถือเป็นพื้นที่รังสรรค์ผลงานศิลปะผ่านอาหาร โดยมีโต๊ะอาหารเป็นแกลอรี่ ไม่ใช่เรื่องยากเลยหากคุณคิดจะเริ่มต้น สิ่งสำคัญคือ แค่เปิดใจให้กว้าง และสร้างคุณค่าให้กับมัน ภายใต้นิยามของคำว่า นวัตกรรม Innovation ที่จะช่วยเติมเต็มและเพิ่มประสบการณ์การเดินทางของรสชาติให้น่าหลงใหลแบบมิรู้ลืม

สำหรับเฮเฟเล่นั้น เรามีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย และหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของคนชอบครัวได้อย่างครบวงจร ประกอบไปด้วย 5 หมวดผลิตภัณฑ์หลักๆ คือ

เตาประกอบอาหาร

ทั้งเตาไฟฟ้า เตาแก๊ส เตาแม่เหล็กไฟฟ้า นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการรังสรรค์มื้อพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว

เครื่องดูดควัน

อีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยลดความกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์

เตาอบและไมโครเวฟ

อุปกรณ์ที่ให้ชีวิตคุณสะดวกกว่าเดิม ด้วยฟังก์ชันการทำงานอัตโนมัติ พร้อมโปรแกรมการทำงานให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกเมนู

เครื่องล้างจาน

นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และเพิ่มความสะอาดปลอดภัยให้จานภาชนะด้วยโหมดการล้างแบบล้ำลึกด้วยอุณหภูมิสูงสุด สามารถกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย รวมไปถึงพยาธิได้

ตู้เย็นและตู้แช่ต่างๆ

นวัตกรรมที่ช่วยยืดความสดใหม่ให้ยาวนานกว่าเดิม พร้อมขนาดหลากหลายรองรับทุกครอบครัวเล็ก-ใหญ่

อ่างล้างจาน

ก๊อกและอุปกรณ์เสริม อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในห้องครัว ที่เฮเฟเล่มีให้เลือกหลายขนาด หลากหลายดีไซน์ รองรับได้กับห้องครัวทุกขนาด

นอกจากนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวของแบรนด์พาร์ทเนอร์ ที่เฮเฟเล่ได้รับสิทธิตัวแทนจำหน่ายหนึ่งเดียวในไทยไม่ว่าจะเป็น

แบรนด์ Blanco โดดเด่นด้วยอ่างล้างจาน ที่มีความแข็งแรง ทนทาน พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย มีวัสดุให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์คนชอบแต่งครัว อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

แบรนด์ Liebherr ที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ พร้อมวัสดุพรีเมียม จะจัดวางตรงไหนก็เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ให้กับบ้าน ผลิตภัณฑ์มีทั้งตู้แช่ไวน์ ที่โดดเด่นด้วยการรักษาอุณหภูมิที่แม่นยำ ช่วยรักษารสชาติไวน์ของคุณให้เหมือนเดิม รวมไปถึงตู้เย็นขนาดใหญ่ที่มีระบบทำความเย็นแบบพิเศษ อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

แบรนด์ Bertazzoni อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมากว่า 100 ปี ที่มีเอกลักษณ์ คุณภาพ เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย พร้อมดีไซน์ระดับโลกจากนักออกแบบอิตาลี อ่านข้อมูลเพิ่มเติม

ห้องครัว ถือเป็นพื้นที่เราควรให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบ
โดยเฉพาะการเลือกใช้ไฟฟ้าในครัวที่มีนวัตกรรมที่ครบครัน ทันสมัย ถือเป็นอีกตัวช่วยที่เหมาะกับพ่อบ้าน แม่บ้านยุคนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง