ห้องน้ำ ฉบับ New Normal ปลอดภัย ลดการสัมผัส

ห้องน้ำ ฉบับ New Normal - ปลอดภัย ลดการสัมผัส

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กังวล เรื่องความสะอาดในห้องน้ำ ทั้งโถสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า หรือล้างมือ ที่อาจมีเชื้อโรค หรือแบคทีเรียติดมือมาขณะใช้งาน การเลือกใช้อุปกรณ์หรือสุขภัณฑ์ในห้องน้ำที่สามารถทำงานอัตโนมัติ ช่วยลดการสัมผัสโดยตรง (Touchless) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของ ห้องน้ำ ฉบับ New Normal ในยุคนี้ เฮเฟเล่ขอส่งมอบประสบการณ์แบบไร้สัมผัส ที่ช่วยให้คุณปลอดภัย ไร้กังวลทุกครั้งที่ใช้งาน

ก๊อกอ่างอัตโนมัติสำหรับอ่างล้างหน้า

ก๊อกอ่างอัตโนมัติสำหรับอ่างล้างหน้า (Automatic Faucet Sensor)

ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า ในห้องน้ำ ถือเป็นอุปกรณ์ที่ถูกใช้งานบ่อยที่สุด จะดีกว่าไหมหากคุณเปลี่ยนมาใช้ก๊อกน้ำแบบอัตโนมัติ ที่มีระบบเซ็นเซอร์ที่รวดเร็วและแม่นยำ ลดการสัมผัสและเพิ่มความสะดวกสบายให้ทุกการใช้งาน ลดปัญหาการลืมปิดก๊อกน้ำ เหมาะสำหรับการใช้งานทุกพื้นที่โดยเฉพาะสถานที่สาธารณะ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงแรม รวมไปถึงในคอนโดและบ้านที่ใส่ใจในเรื่องสุขอนามัย ของทุกคนในครอบครัว

เครื่องจ่ายสบู่อัตโนมัติ

เครื่องจ่ายสบู่อัตโนมัติ (Liquid soap dispenser with infrared sensor)

ลดการสัมผัสก๊อกด้วยก๊อกน้ำอัตโนมัติไปแล้ว ก็อย่ามองข้ามการใช้งานสบู่ล้างมือกันด้วย การเลือกใช้เครื่องจ่ายสบู่อัตโนมัติเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมในห้างสรรพสินค้า หรือพื้นที่สาธารณะมากๆ เพราะช่วยหลีกเหลี่ยงการสัมผัสโดยตรง และยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ด้วยระบบการทำงานแบบเซ็นเซอร์ เพียงวางมือในตำแหน่งของเซ็นเซอร์ เครื่องจะจ่ายสบู่อัตโนมัติทันที

โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ (Smart toilet)

จะดีกว่าไหม ถ้ามีโถสุขภัณฑ์ที่สามารถทำงานเองได้อัตโนมัติทุกอย่าง? โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะเฮเฟเล่ มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานแบบครบครัน ตั้งแต่ระบบฝารองนั่งที่เปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบชำระล้างอัตโนมัติที่ทำงานทันทีหลังจากผู้ใช้งานเดินออกไปด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับภายใน 3 วินาที ก้านฉีดชำระล้างอัตโนมัติที่มีระบบการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV ช่วยลดหรือยับยั้งการเจริญเติบโตของเบคทีเรีย นอกจากนี้ Smart Toilet ยังมาพร้อมฝารองนั่งที่มีคุณสมบัติ Anti – Bacteria และฟังก์ชันการเชื่อมต่อผ่าน Mobile Application อีกด้วย

ฝารองนั่ง อัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า

ฝารองนั่ง อัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า (Electronic Toilet Seat)

สำหรับท่านที่มีโถสุขภัณฑ์เดิมอยู่แล้ว แต่อยากเพิ่มความสะดวกสบายและสุขอนามัยที่ดีให้กับตัวคุณเองและครอบครัว แค่เปลี่ยนมาใช้ฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้าของเฮเฟเล่ ที่มีระบบชำระล้างทำความสะอาดก้านฉีดชำระอัตโนมัติมั่นใจในทุกการใช้งาน ฝารองนั่งเปิด-ปิดแบบนุ่มนวล รวมไปถึงระบบทำงานอัตโนมัติอย่างระบบฉีดชำระและเป่าลมอุ่น มาพร้อมโหมดควบคุมอุณภูมิฝารองนั่งให้อุ่นพร้อมใช้งาน สะดวกสบาย สวยงามทันสมัยปลอดภัยเข้ากับชีวิตยุคนี้ได้อย่างลงตัว

ฝารองนั่ง อัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า

โถปัสสาวะชาย พร้อมระบบชำระล้างแบบอัตโนมัติ (Automatic sensor urinal)

โถปัสสะวะชาย สุขภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานของผู้ชายโดยเฉพาะ เพิ่มการใช้งานให้สะดวกมากขึ้นการชำระล้างด้วยระบบเซ็นเซอร์แบบอัตโนมัติทันทีที่เดินออกจากโถ ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องสัมผัสหรือกด ฟลัชชำระล้าง ช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องการสัมผัสกับสิ่งสกปรก และถูกสุขอนามัย มีทั้งแบบแขวนผนังที่มีขนาดเล็ก และแบบตั้งพื้น

อย่าปล่อยให้คนที่คุณรักต้องเผชิญกับเชื้อโรค ปรับ-เปลี่ยน ตั้งแต่วันนี้เพื่อชีวิตที่ปลอดภัย ฉบับ New Normal สำหรับท่านที่สนใจปรับปรุงหรือต่อเติมห้องน้ำ และห้องต่างๆ ในบ้าน อาคาร สามารถสอบถามผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่ 02-768-7171 หรือเยี่ยมชมได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

บทความที่เกี่ยวข้อง