ยกระดับความปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์จากเฮเฟเล่

ยกระดับความปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์จากเฮเฟเล่

ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี เฮเฟเล่ได้คัดสรรอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ร่วม 20,000 กว่ารายการ จากผู้ผลิตชั้นนำในยุโรป เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ชุดมือจับประตูและตลับกุญแจระบบล็อคนิรภัย ชุดล็อคประตูดิจิตอล อุปกรณ์ประตูบานเลื่อนและบานเฟี้ยม ประตูเหล็ก และประตูโรงจอดรถอัตโนมัติ และ ระบบผนังเลื่อนจัดเก็บ โดยเฮเฟเล่ได้มีการพัฒนาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เพื่อให้มีประสิทธิภาพการสูงในการใช้งานและมีความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีการคำนึงถึงการออกแบบในใช้งานได้จริง และรูปแบบดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย เข้าได้กับทุกดีไซน์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

ชุดมือจับประตูและตลับกุญแจระบบล็อคนิรภัย
ชุดมือจับประตูและตลับกุญแจระบบล็อคนิรภัย

ชุดมือจับประตูจากเฮเฟเล่ ผลิตด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานเยอรมนี นอกจากความแข็งแรงทนทานแล้ว ยังมีให้เลือกหลายดีไซน์ เข้ากับห้องหลายสไตล์ทั้ง Modern, Loft, Luxury, Classic, Vintage และอื่นๆ นอกจากนี้เฮเฟเล่ยังมีตลับกุญแจมอร์ทิสล็อค ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้บ้านของคุณ ด้วยกลไกล็อคที่แข็งแรง ทนทาน ผ่านการทดสอบความแข็งแรงตามมาตรฐานยุโรปและวัสดุหลักทำจากสแตนเลส (เกรด 304) ที่ทนทานต่อการใช้งานและการกัดกร่อนด้วยนวัตกรรมจากเยอรมนีและดีไซน์ที่ทันสมัย จึงทำให้บ้านของคุณสวยงามและปลอดภัย

ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล
ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล

ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอลจากเฮเฟเล่ มาพร้อมระบบการยืนยันตัวตนที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ด้วยตลับกุญแจความคงทนสูงที่ผ่านการทดสอบความแข็งแรง และมาพร้อมกับหมวดการล็อคต่างๆ ที่เหนือชั้นกว่าการทำงานของชุดล็อคทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น การเปิดประตูด้วยแอปพลิเคชันผ่านมือถือ การสแกนลายนิ้วมือ การปลดล็อคด้วยรหัสผ่าน การปลดล็อคด้วยการ์ด RFID หรือด้วยกุญแจฉุกเฉิน รวมถึงระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุการณ์ต่างๆอีกด้วย จะเห็นว่าชุดล็อคประตูระบบดิจิตอลจากเฮเฟเล่ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบดีไซน์ ทั้งแบบก้านโยก แบบ Push-Pull ติดเสริมกับชุดประตูแบบลูกบิดหรือชุดก้านโยกเดิมได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยนวัตกรรมเหล่านี้จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ผนังบานเลื่อนจัดเก็บ
ผนังบานเลื่อนจัดเก็บ

นวัตกรรมระบบ ผนังบานเลื่อนแบบจัดเก็บจากเฮเฟเล่ ที่ช่วยจัดสรรพื้นที่การใช้สอยให้เกิดประโยชน์และประสิทธิภาพสูงสุด สามารถออกแบบพื้นที่ได้หลากหลาย และจัดแบ่งห้องขนาดใหญ่ให้กลายเป็นห้องขนาดเล็กได้ มาพร้อมระบบรางและลูกล้อที่ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน และมีคุณสมบัติด้านการกันเสียงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีให้เลือก ทั้งแบบบานกระจกหรือบานทึบที่เลือกวัสดุปิดผิวได้หลากหลายเช่น ลามิเนต วอลเปเปอร์ ไม้ หรือผ้าบุนวมก็ได้ ที่จะช่วยตอบโจทย์สไตล์ของคุณ

อุปกรณ์ประตูบานเลื่อนและบานเฟี้ยม
อุปกรณ์ประตูบานเลื่อนและบานเฟี้ยม

เฮเฟเล่มีอุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยมให้เลือกหลายรูปแบบทั้งบานเลื่อนภายนอกอาคาร บานเลื่อนบานเฟี้ยมภายในอาคาร ซึ่งเราได้พัฒนาให้มีประสิทธิภาพ แข็งแรง ทนทาน พร้อมสำหรับใช้งานร่วมกับหน้าบานวัสดุต่าง ๆ อย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งไม่เพียงใช้ได้แค่ประตูหรือหน้าต่าง แต่เรายังมีรุ่นที่รองรับการใช้งานกับหน้าบานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้เช่น ตู้เสื้อผ้า หรือตู้เก็บของ ซึ่งมาพร้อมกับระบบรางและลูกล้อคุณภาพสูงจากยุโรป ทำให้เลื่อนได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุดและอีกทั้งยังมีระบบปิดบานแบบนุ่มนวลที่เป็นคุณลักษณะเด่นของบานเลื่อนจากเฮเฟเล่ ช่วยสร้างสรรค์พื้นที่ใช้สอยให้มีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด และยังช่วยให้ห้องของคุณดูเป็นระเบียบ และสวยงามมากยิ่งขึ้น

ประตูเหล็ก
ประตูเหล็ก

เฮเฟเล่มีประตูเหล็กสำหรับที่อยู่อาศัย โดยมีการเคลือบพื้นผิวเหล็กเพื่อยืดอายุการใช้งานและป้องกันการเกิดสนิม จึงทำให้หน้าบานประตูเหล็กมีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศสามารถใช้ได้ทั้งภายในและกึ่งภายนอกอาคาร ในส่วนของวัสดุปิดผิว สามารถเลือกลายไม้ที่เป็นลามิเนตได้ ซึ่งจะให้ความรู้สึกเสมือนไม้จริงจากธรรมชาติ และยังช่วยป้องกันรังสี UV และง่ายต่อการดูแลรักษาอีกด้วย

ประตูโรงจอดรถอัตโนมัติ
ประตูโรงจอดรถอัตโนมัติ

นวัตกรรมคุณภาพที่มาพร้อมความปลอดภัยของบ้านหรืออาคาร ที่พร้อมสนองตอบต่อความต้องการของคนรักรถและบ้านอย่างตรงจุด เฮเฟเล่มีประตูโรงจอดรถอัตโนมัติ ที่จะทำให้คุณหมดกังวลเรื่องการเข้า-ออก และเปิด-ปิดได้อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบป้องกันความปลอดภัย 2 ชั้นที่จะช่วยป้องกันการงัดแงะและการโจรกรรม สามารถเปิดประตูได้หลายวิธีทั้ง รีโมท สแกนลายนิ้ว คีย์การ์ด หรือสแกนใบหน้าก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสีและวัสดุของบานประตูได้อีกด้วย เพิ่มความสวยงามให้เข้ากับสไตล์บ้านของคุณได้ ตอบโจทย์ทุกสไตล์พร้อมสนองตอบทุกความต้องการของคนที่รักรถและบ้าน

เฮเฟเล่มีอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์การตกแต่งบ้านและอาคาร ทั้งชุดมือจับประตูหลากหลายดีไซน์ ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล เพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้าน ผนังบานเลื่อนจัดเก็บ เพิ่มพื้นที่การใช้งาน อุปกรณ์ประตูบานเลื่อนและบานเฟี้ยม ที่สามารถเลือกติดตั้งกับตู้เฟอร์นิเจอร์หรือประตูหน้าต่าง รวมไปถึงประตูเหล็ก ประตูโรงจอดรถ ครบจบอุปกรณ์การตกแต่งอย่างครบวงจร สามารถเลือกชมได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

บทความที่เกี่ยวข้อง