LED Mirror กระจกอัจฉริยะ มิติใหม่ของกระจกส่องหน้า

LED Mirror กระจกอัจฉริยะ มิติใหม่ของกระจกส่องหน้า

เพราะการส่องกระจกสำรวจความเรียบร้อยของตัวเองก่อนออกจากบ้าน เป็นกิจวัตรประจำวันที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการโกนหนวดและผูกเนกไทของคุณสุภาพบุรุษ หรือการแต่งตัวให้สวยมั่นใจของคุณสุภาพสตรี

เพื่อตอบโจทย์เบื้องลึกของผู้ใช้ เฮเฟเล่ได้สร้างสรรค์ "กระจกอัจฉริยะ" นวัตกรรมคุณภาพสูงล่าสุดจากเยอรมนี ที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครันทั้งฟังเพลง ปรับเปลี่ยนโทนแสง และไล่ฝ้าไอน้ำ เหมาะสำหรับห้องน้ำห้องแต่งตัวในทุกสไตล์

LED Mirror กระจกอัจฉริยะ มิติใหม่ของกระจกส่องหน้า

สวยหล่อเพอร์เฟ็ค ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส

เพราะทุกความมั่นใจในแต่ละวัน ล้วนมาจากการสำรวจตัวเองผ่านบานกระจก ว่าครบสมบูรณ์หรือไม่ กระจกอัจฉริยะบานนี้ ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายผ่านการควบคุมด้วยระบบสัมผัส ผู้ใช้จึงสามารถกดเลือกใช้งานกระจกห้องน้ำนี้ได้ง่ายตามฟังก์ชันที่ต้องการ สะดวก และรวดเร็ว

แสงไฟในตัว ช่วยเพิ่มความชัดเจน

ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งาน ตั้งแต่การไล่ฝ้าไอน้ำบนกระจกห้องน้ำนี้จนถึงระบบไฟ LED ที่ส่องสว่าง หมดปัญหากับการต้องเดินไปเปิดหลอดไฟเพื่อส่องกระจกอีกต่อไป เพราะกระจกอัจฉริยะบานนี้มาพร้อมกับแสงไฟในตัว ช่วยให้การส่องกระจกสะดวก เห็นใบหน้าและรายละเอียดของตนเองได้ชัดเจนกว่าเดิม

LED Mirror กระจกอัจฉริยะ มิติใหม่ของกระจกส่องหน้า

ปรับความสว่างช่วยสร้างบรรยากาศ

การส่องกระจกห้องน้ำแต่ละครั้งมาพร้อมจุดประสงค์ในการใช้งานที่ต่างกัน ตั้งแต่การโกนหนวดของผู้ชาย เรื่องสีในการแต่งหน้าของผู้หญิง จนถึงรายละเอียดความเรียบร้อยของชุด ไฟของกระจกอัจฉริยะนี้จึงออกแบบให้มี 2 ระบบ ได้แก่ Cool White และ Warm White ให้แสงนวลตา ไม่มีรังสี UV สามารถส่องสว่างได้อย่างชัดเจนตามรูปแบบการใช้งาน เพียงสัมผัสเบาๆ ที่บริเวณหน้ากระจกห้องน้ำ แสงไฟก็จะเปลี่ยนได้ทันที

LED Mirror กระจกอัจฉริยะ มิติใหม่ของกระจกส่องหน้า

ควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน

การแต่งหน้าแต่งตัวไม่ต่างจากการสร้างงานศิลปะผ่านสไตล์ของแต่ละบุคคล แน่นอนว่า หากได้เพลงในเพลลิสต์มาช่วยสร้างบรรยากาศเพิ่มเติมอีก คงยิ่งสร้างบรรยากาศและสีสันของการแต่งเนื้อแต่งตัวเข้าไปอีก ซึ่งกระจกห้องน้ำนี้สามารถเปิดเพลงขณะทำกิจกรรมหน้ากระจกได้ โดยควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งง่าย และเพิ่มความสุขไปอีกขั้น

ติดตั้งง่าย หลายขนาด

ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม จะที่พักอาศัยแบบใด กระจกอัจฉริยะก็ตอบโจทย์การติดตั้งได้อย่างง่ายดายและลงตัว ด้วยขนาดที่มีให้เลือก 3 ขนาดตามความต้องการในการใช้งาน ตั้งแต่ขนาด 900x600 มม. ขนาด 900x900 มม. จนถึงขนาด 1200x900 มม.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171

บทความที่เกี่ยวข้อง