Liebherr


กลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว - ตู้แช่ไวน์ ตู้เย็น

ประวัติความเป็นมา

LIEBHERR (ลีบแฮร์) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้วยครอบครัว ปัจจุบันดำเนินการโดยรุ่นที่สามก่อตั้งโดย Hans Liebherr ในปีค.ศ. 1949 แรกเริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเครนก่อสร้างแบบเคลื่อนที่ด้วยการสร้างทาวเวอร์เครนตัวแรก ด้วยความสำเร็จมากกว่า 65 ปี ลีบแฮร์ ได้กลายเป็นที่รู้จักในด้านอุปกรณ์ที่จำเป็นในการสร้างบ้านและธุรกิจ ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
ตู้แช่ลิบแฮร์
ลิบแฮร์
ตู้เย็นลิบแฮร์
LIEBHERR (ลีบแฮร์) หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับก่อสร้างรายใหญ่ที่สุดของโลก ลีบแฮร์ขยายธุรกิจไปถึง 11 แผนกด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิเช่น ระบบขนย้ายดิน รถตัก เครนเคลื่อนที่ ทาวเวอร์เครน เทคโนโลยีการขนส่งคอนกรีต เครนสำหรับเดินเรือสมุทร ระบบการบินและอวกาศ ระบบการขนส่ง เครื่องมือและออโตเมชั่น การผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรม โรงแรมและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

ปัจจุบันลีบแฮร์มีพนักงานมากกว่า 44,000 คนจาก 130 บริษัท ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ลีบแฮร์เป็นผู้ผลิตตู้เย็นและตู้แช่แข็งสำหรับการใช้งานที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป ด้วยกำลังการผลิตมากกว่า 2.1 ล้านหน่วยในแต่ละปี

LIEBHERR (ลีบแฮร์) ถือว่าเป็นโรงงานผลิตตู้เย็นและตู้แช่แข็งสำหรับใช้ในบ้านและใช้ในกลุ่มร้านเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ด้วยกำลังการผลิตมากกว่า 2.1 ล้านยูนิตต่อปี
ตู้เย็นลิบแฮร์

คุณภาพ

  • มาตรฐานด้านคุณภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าของ Liebherr ผลิตภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูงสุดระดับสากล ISO 9001 และผ่านมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001
  • คุณภาพที่ผ่านการตรวจสอบ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถวางใจในอุปกรณ์ทำความเย็นได้ตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 365 วันต่อปี Liebherr ทำการทดสอบส่วนประกอบทุกอย่างเพื่อความมั่นใจในระยะยาวตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ยกตัวอย่างเช่น ส่วนประกอบบานพับประตูก่อนที่จะเข้าสู่การประกอบ ต้องผ่านการทดสอบ 100,000 รอบการเปิด / ปิด ซึ่งสอดคล้องกับการใช้งานได้มากกว่า 15 ปี
  • คุณภาพที่ผ่านการพิสูจน์ เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชิ้นต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างครอบคลุมก่อนทำการบรรจุ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบเทคโนโลยีทำความเย็น กลไก และอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการตรวจสอบความเรียบร้อยสมบูรณ์ขั้นสุดท้ายด้วยตาเปล่าเพื่อยืนยันคุณภาพของงานฝีมืออีกด้วย
  • คอมเพรสเซอร์ VCC แบบควบคุมความเร็วที่ทันสมัยมอบประสิทธิภาพการทำความเย็นที่สมบูรณ์แบบและมั่นใจได้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าจะมีประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีเยี่ยมและประหยัดพลังงาน นอกจากนี้คอมเพรสเซอร์ VCC ยังทำงานได้เงียบมาก

การออกแบบ

  • การออกแบบที่ใช้งานได้จริงสำหรับการใช้งานทุกวัน Liebherr นั้นผสานการออกแบบและการใช้งานเข้าด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น เพื่อป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือบนประตู จึงใช้พื้นผิวสแตนเลสแบบ SmartSteel และเพื่อให้การเปิดประตูง่ายและสะดวก Liebherr ได้ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และมีกลไกในการช่วยเปิด นอกจากนี้ชั้นวางแก้วแบบ GlassLine ทั้งหมดสามารถใช้งานกับเครื่องล้างจานได้อย่างปลอดภัย
  • การออกแบบไฟส่องสว่าง Liebherr ได้ติดตั้งไฟ LED ที่ทันสมัย เมื่อเปิดประตู ช่องเก็บของภายในจะสว่างขึ้นอย่างสม่ำเสมอ LED มีอายุการใช้งานยาวนาน ประหยัดพลังงานและไม่ก่อให้เกิดความร้อน Liebherr ใส่ใจและพิถีพิถันในการติดตั้งไฟ LED ที่เลือกมาเป็นพิเศษเพื่อให้ได้แสงสีฟ้าอมน้ำเงิน
  • รางวัลด้านการออกแบบ คุณภาพการออกแบบที่ยอดเยี่ยมของเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Liebherr พิสูจน์ได้จาก การได้รับเกียรติจากรางวัลของสถาบันการออกแบบระดับนานาชาติมากมายเช่น Plus X Award, reddot, iF product design and Good Design

นวัตกรรม

  • แนวคิดที่เป็นนวัตกรรม Liebherr ผสมผสานทั้งสไตล์ ฟังก์ชันและเทคโนโลยี BioFresh, SuperCool และ SuperFrost ซึ่งเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพที่ช่วยในการถนอมอาหารให้ดียิ่งขึ้น ควบคุมอุณหภูมิของช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็งอย่างแม่นยำและเป็นอิสระจากกันได้อย่างสะดวกด้วยฟังก์ชัน DuoCooling วงจรทำความเย็นที่ปรับได้สองแบบแยกกันอิสระ ทำให้ไม่มีการแลกเปลี่ยนอากาศระหว่างช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง ดังนั้นกลิ่นของอาหารที่เก็บไว้ในแต่ละช่องจึงไม่สามารถถ่ายเทสู่กันได้ และป้องกันไม่ให้อาหารแห้งเสียอีกด้วย
  • ผู้ริเริ่ม Active green แนวความคิดของ Liebherr ที่สื่อออกมาได้ดีที่สุด คือ ความมุ่งมั่นที่จะหาวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและยั่งยืน Liebherr เป็นผู้ผลิตเครื่องทำความเย็นรายแรกที่ได้มาตรฐานของ RoHS ทั่วโลก โดยการจำกัดการใช้สารที่เป็นอันตราย นอกจากนี้การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพยังเป็นหัวใจหลักของ Active green ซึ่งสะท้อนลงไปในทุกแง่มุมทั้งด้านการออกแบบและการผลิต
  • การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตู้เย็นและตู้แช่ของ Liebherr ช่วยลดการใช้พลังงานอย่างสิ้นเปลืองและลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก โดยมีเป้าหมายให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด และยังช่วยผู้บริโภคในเรื่องการประหยัดพลังงาน

ดาวน์โหลดโบรชัวร์
รายละเอียดสินค้า

ช้อปสินค้า LIEBHERR (ลีบแฮร์)
ออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.hafelehome.co.th

- หรือ -

ติดต่อเรา

คุณมีคำถามเกี่ยวกับสินค้า LIEBHERR หรือต้องการสอบถามข้อมูล?
กรุณาติดต่อเรา - เรายินดีที่จะให้คำตอบคุณผ่านช่องทาง โทรศัพท์หรือทางออนไลน์ทางอีเมล - เราพร้อมบริการให้คุณ!


02-768-7171
จันทร์ - ศุกร์ 8:00 - 17:15 น., เสาร์ 9:00-16:00 น.

ส่งข้อความ
คลิกที่ลิงก์เพื่อส่งข้อความ

LINE ID: @hafelethailand
แอดไลน์ เพิ่มเพื่อนกับ @Hafelethailand