เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ กรุงเทพฯ (สุขุมวิท 64)

Hafele design studio สุขุมวิท 64
ทัวร์โชว์รูม เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 แบบ 360 องศา
Thinking Ahead – แนวคิดอัจฉริยะจากเฮเฟเล่ (Häfele) - เครือข่ายดิจิทัลในโลกโมเดิร์นลิฟวิ่ง

เฮเฟเล่ (Häfele) ผู้นำตลาดโลกด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ และ เทคโนโลยีอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ ระบบควบคุมอิเลคทรอนิกส์ และระบบไฟแอลอีดี (LED) สำหรับเฟอร์นิเจอร์และห้องรูปแบบต่างๆ สำหรับบ้านและอาคารอย่างครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิด Thinking Ahead ด้วยการจำลองพื้นที่ในอาคารให้เสมือนจริง เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้กับคุณมากกว่าเดิม ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิทซอย 64

เริ่มด้วย Smart Hotel เพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่ Smart กว่าเดิม ของห้องพัก ด้วย Häfele Connect เป็นระบบใหม่ในการควบคุมแสงสว่างอย่างอิสระแบบไร้สาย สามารถควบคุมได้เองง่ายๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต Häfele Connect จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ BLE อัตโนมัติผ่านทางบูลทูธ ท่านสามารถควบคุมได้อย่างครอบคลุมในหลากหลายรูปแบบ
Smart Toilet ระบบห้องน้ำอัจฉริยะ ที่ Hafele ได้รวมเอาเทคโนโลยีการใช้งานต่างๆ สำหรับห้องน้ำด้วยระบบอัตโนมัติ ช่วยเสริมให้การใช้งานเต็มไปด้วยความสะดวกและสบาย
Elder care room – Friendly Design Space ออกแบบพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกและปลอดภัย
Smart Apartment – นอกจากบ้านแล้ว เรายังจำลองห้องพักในอพาร์ทเมนต์หรือคอนโดมิเนียม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง พื้นที่ที่จำกัดไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปด้วย Space Solutions ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานในแนว Vertical ชั้นจัดเก็บเสื้อผ้า อุปกรณ์จัดเก็บเสื้อผ้าที่ช่วยการจัดระเบียบให้กับพื้นที่ที่จำกัด
Smart Kitchen – เพราะห้องครัวเปรียบเสมือนหัวใจหลักของบ้าน เป็นที่ใช้ทำอาหาร พบปะสังสรรค์ในครอบครัว หรือเพื่อนฝูง เราจึงเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้ตอบโจทย์กับสไตล์มากกว่าเดิม ตั้งแต่เคาน์เตอร์การเตรียมอาหารที่ทำจากหินซีซาร์สโตน แข็งแรงรองรับครัวหนัก Tandem Pantry ตู้เก็บของอเนกประสงค์ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บและช่วยจัดระเบียบ รวมไปถึงระบบตู้ Life system fitting เพิ่มความสะดวกสบายในการหยิบของใช้ในตู้สูง
Digital Door Lock
ห้อง DIY Shop สุขุมวิท 64
บรรยากาศภายในโชว์รูม ชั้น 2 เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64

LIEBHERR เทคโนโลยีทันสมัยจากประเทศเยอรมนี มาพร้อมดีไซน์อย่างทันสมัย เติมเต็มห้องครัวให้สวยงามอย่างลงตัว เข้ากันได้กับห้องครัวทุกสไตล์ ทั้งตู้ไวน์ การันตรีด้วยรางวัลระดับโลกอย่าง Red Dot Award, Plus X Award, รางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ iF, รางวัลนวัตกรรมภายในและรางวัลนวัตกรรมครัวจาก Lifecare

BERTAZZONI ยกระดับห้องครัวของคุณให้เหนือกว่าด้วยผลิตภัณฑ์ครัวจากประเทศอิตาลี ที่ถูกดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจจากการเดินทางโดยรถไฟ ถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องใช้ทั้งเตาอบ เครื่องดูดควัน และอื่นๆ

Blanco อ่างล้างจาน กว่า 90 ปีที่ไม่เคยหยุดพัฒนา จึงทำให้อ่างล้างจานบลังโก้ (Blanco) ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งปัจจัยใดบ้างคือจุดเด่นที่ทำให้สินค้าของแบรนด์เยอรมันนี ครองใจลูกค้าได้ยาวนาน ลองมาดูรายละเอียดด้านล่างพร้อมๆ กัน แล้วคุณจะเข้าใจว่าทุกเหตุผล ควรแก่การยอมรับ สามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานได้ไม่น้อย

โซน HOB & HOOD อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวที่ช่วยให้การเข้าครัวของคุณสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม ทั้งเตาแก๊ส เตาไฟฟ้า รวมไปถึงเครื่องดูดควัน ที่มีให้เลือกหลายหลายรูปแบบ หลากหลายขนาด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

โซนอุปกรณ์ห้องครัว ตอบโจทย์การจัดเก็บจานชาม หรือของใช้ต่างๆ เพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อย และจัดการพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า

โซนอุปกรณ์ไฟส่องแสงสว่าง ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งการใช้งานภายใน และภายนอกอาคาร

โซนสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ เฮเฟเล่มีสินค้าสำหรับการตกแต่งห้องน้ำให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งอ่างอาบน้ำ ฟักบัว โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า รวมไปถึงอุปกรณ์มือจับ หรือแขวนอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำ

ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยเติมเต็มให้กับบ้าน ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ ทางเฮเฟเล่ขอเรียนเชิญลูกค้าที่สนใจเปิดประสบการณ์ นวัตกรรมสินค้าใหม่ล่าสุด สำหรับการตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมไปถึงอาคาร สำนักงานที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171
เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ