เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ หัวหิน

Hafele design studio Huahin

สำหรับผู้ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์และบริเวณใกล้เคียง หากอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นสิ่งที่ท่านกำลังมองหา ไม่ว่าจะใช้ตกแต่งบ้าน อพาร์ทเมนต์ คอนโดมิเนียม หรือโรงแรม “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ หัวหิน” เป็นคำตอบที่ดีที่สุดที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยพื้นที่กว่า 1,650 ตารางเมตร และสินค้ามากกว่าพันรายการ คุณจึงเดินเลือกซื้อเลือกหาได้อย่างจุใจ โดยภายในโชว์รูมแห่งนี้ ได้ทำการจำลองพื้นที่ภายในบ้านแบบเสมือนจริง เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสและทดลองใช้สินค้าได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใส่ใจ

เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ หัวหิน นับเป็นแหล่งรวมไอเดียและสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านและอาคารที่ทันสมัย ไม่ว่าจะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางหรือจำกัด เฮเฟเล่ก็มีนวัตกรรมล้ำสมัยจากเยอรมนีมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายไร้ขีดจำกัด

ภายใต้แนวคิด "เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร (Complete Building Solutions)" จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการ ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้ในทุกพื้นที่อยู่อาศัย ทั้งห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องทำงาน หรือพื้นที่อเนกประสงค์อื่นๆ ด้วยการคิดวิเคราะห์สิ่งที่จำเป็นต่อความต้องการของลูกค้าในอนาคต เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่นำสมัย เหนือระดับกว่าใคร

บรรยากาศภายใน เฮเฟเล่ ดีไชน์ สตูดิโอ หัวหิน
เฮเฟเล่ ดีโซน์ สตูดิโอ หัวหิน
15/84 หัวหิน 29 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทรศัพท์: 032-547-704 โทรสาร: 032-547-705
เวลาเปิดบริการ จันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 18.00 น. วันเสาร์ 9.00 - 16.00 น. วันอาทิตย์ : ปิดทำการ