Hawa


กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์

เทคโนโลยีของ Hawa ตอบโจทย์ทุกความต้องการ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์งานสถาปัตยกรรม ทั้งประตู หน้าต่าง บานเลื่อน เฟอร์นิเจอร์ หัวใจสำคัญในการออกแบบอาคารที่ Hawa ได้พัฒนาอุปกรณ์เพื่อรองรับความต้องการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1965 อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ดังกล่าวได้สร้างความประทับใจด้านคุณภาพการใช้งานในหมู่ลูกค้าตลอดมาจนเป็นที่รู้จักและยอมรับไปทั่วโลก ไม่ว่าจะใช้กับ งานกระจก โลหะ หรืองานไม้ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์งานสถาปัตยกรรม ประเภทประตู หน้าต่าง บานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์ ทั้งงานตู้เล็กๆไปจนถึงประตูบานใหญ่มากกว่า 80% ของสินค้า Hawa ถูกส่งออกไปทั่วโลก ด้วยการยอมรับในคุณภาพตามมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์ ความเที่ยง ตรงแม่นยำ ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถืออันเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะของ Hawa สวิตเซอร์แลนด์

"HAWA Sliding Solutions" ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์ที่ทั่วโลกยอมรับและเชื่อถือ ปลอดภัย แม่นยำ และสะดวก เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์ โดยมาตรฐานที่เรายึดถือมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น

ความเชื่อถือกว่า 50 ปี จากความใส่ใจและพิถีพิถัน สู่ผลงานอันทรงคุณค่าและมีคุณภาพที่โดดเด่น และยิ่งก้าวไกลมากขึ้นในอนาคต เป็นสิ่งยืนยันความตั้งใจของเราได้อย่างดี

การเฟ้นหาเทคโนโลยีและวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อผลงานที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ และมีคุณภาพสูงสุดเพื่อการใช้งานอย่างประทับใจของผู้ที่ไว้วางใจเรา ผู้นำแห่งการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา เราทุ่มเทกำลังและทรัพยากรในการสำรวจความต้องการอย่างลึกซึ้งของคนทั่วโลก นวัตกรรมที่ปรากฏคือสิ่งที่ยืนยันความตั้งใจของเราได้อย่างดี

ความเข้มงวดและแม่นยำในกระบวนการผลิต ซึ่งดำเนินไปอย่างเป็นขั้นตอน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ HAWA มีชื่อเสียงด้านคุณภาพที่เป็นที่รู้จักกันดี

ความไว้วางใจที่พบเห็นได้ทั่วทุกมุมโลก นวัตกรรม HAWA เผยความเลอโฉมและความหรูหราผ่านสายตาของคนทั่วทั้งโลกในสถานที่สำคัญและแลนด์มาร์คต่างๆ มากมาย เช่น ตึกที่สูงที่สุดในโลก - เบิร์จ คาลิฟา ดูไบ, ตึก The Gherkin – Iconic ลอนดอน, สนามบินซูริค สวิตเซอร์แลนด์ ฯลฯ

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม

ตึกเบิร์จ คาลิฟา ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตจ์

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม

ตึก The Gherkin – Iconic ลอนดอน

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของล้อเลื่อน ที่ผ่านเวลากว่าครึ่งทศวรรษ HAWA ไม่เคยหยุดยั้งการพัฒนาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้งาน

1983

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม

1983

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม

1983

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม

Hawa Sliding Solutions ตอบโจทย์ทุกการออกแบบ ด้วยอุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยม

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม
Hawa Frontfold

เป็นอุปกรณ์บานเลื่อนสำหรับใช้ภายนอกอาคาร มีทั้งแบบธรรมดาและอัตโนมัติ ซึ่งช่วยป้องกันแสงแดดได้ ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนในอาคาร จึงเหมาะกับบ้านเรือนในเมืองไทยมากๆ ทั้งยังสามารถออกแบบให้มีดีไซน์ที่สะดุดตา สวยงาม เป็นอาคารที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม
Hawa Folding Concepta

เนรมิตทุกพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้เป็นระเบียบ ตอบสนองทุกการใช้งานได้ดี สวย ใช้งานสะดวก เฮเฟเล่ขอเสนอตัวช่วยในการจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบที่แสนลงตัว ด้วยอุปกรณ์บานเปิดและเลื่อนเก็บสำหรับเฟอร์นิเจอร์ HAWA-Concepta และ HAWA-Folding Concepta สินค้าคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม
Hawa Junior

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับห้องขนาดเล็กและขนาดใหญ่ นอกจากจะตอบโจทย์ในแง่ของดีไซน์ที่ช่วยสร้างความสวยงาม อีกทั้งยังช่วยทำให้ห้องดูมีพื้นที่มากขึ้น ช่วยเปิดมุมมองให้กว้างขึ้น และยังทำให้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

HAWA บานเลื่อน ที่ตอบโจทย์ทุกงานสถาปัตยกรรม
Hawa Banio

การแบ่งพื้นที่ฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องน้ำ สำหรับห้องน้ำขนาดต่างๆ ไม่ว่าเล็กใหญ่ ยิ่งหากพื้นที่ไม่ได้มาตรฐาน การแบ่งกั้นส่วน Shower อาจทำได้ยาก แต่อุปกรณ์ติดตั้งบานกระจกตู้อาบน้ำ HAWA Banio สามารถตอบโจทย์การติดตั้งได้หลายรูปแบบ

ดาวน์โหลดโบรชัวร์
รายละเอียดสินค้า

ติดต่อเรา

คุณมีคำถามเกี่ยวกับสินค้า Hawa หรือต้องการสอบถามข้อมูล?
กรุณาติดต่อเรา - เรายินดีที่จะให้คำตอบคุณผ่านช่องทาง โทรศัพท์หรือทางออนไลน์ทางอีเมล - เราพร้อมบริการให้คุณ!


02-768-7171
จันทร์ - ศุกร์ 8:00 - 17:15 น., เสาร์ 9:00-16:00 น.

ส่งข้อความ
คลิกที่ลิงก์เพื่อส่งข้อความ

LINE ID: @hafelethailand
แอดไลน์ เพิ่มเพื่อนกับ @Hafelethailand