อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์ ในกลุ่ม Free space

Free space อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์

ขนาดเล็กกะทัดรัด ลดการใช้พื้นที่อุปกรณ์ และเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้มากกว่าเดิม

อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์ Free space ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ผลิตและช่างเฟอร์นิเจอร์ นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวสินค้าเมื่อ 2 ปีก่อน นั่นเป็นเพราะ จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้สโลแกน “The cleverest connection of less and more” การผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กแต่มากด้วยประสิทธิภาพและความแข็งแรง

อุปกรณ์บานเปิดซีรีส์ Free space รุ่นใหม่ ถูกพัฒนาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญในโรงงานเฮเฟเล่ ประเทศฮังการี ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือการออกแบบให้มีขนาดที่บางเฉียบ พร้อมนวัตกรรมพิเศษ ไม่จำเป็นต้องใช้บานพับถ้วยเชื่อมต่อตัวตู้และหน้าบาน และไม่ต้องใช้ฝาครอบฟิตติ้งช่วยเพิ่มความสวยงามและเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บให้ตู้เฟอร์นิเจอร์มากขึ้น และสำหรับตู้ที่มีความลึกเพียง 63 มม. ก็สามารถติตตั้งได้ด้วยเช่นกัน Free Space คืออีกไอเทมที่ปฏิวัติวงการการออกแบบให้อิสระกว่าเดิมอย่างแท้จริง

การันตีด้วยรางวัล: Red Dot and interzum award winner

รางวัลอันทรงเกียรติ 3 รางวัล: อุปกรณ์บานเปิด Free space ที่โดดเด่นได้รับรางวัลพิเศษเป็นครั้งแรก กับรางวัล Red Dot Award ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ในงาน interzum ปี 2562 รางวัลที่สองสำหรับสินค้าคุณภาพสูง หรือ “High Product Quality” และรางวัลที่สาม German Design Award 2020 ในหมวด “การออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมสำหรับห้องครัว” หรือ “Excellent Product Design Kitchen”

อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์ ในกลุ่ม Free space
อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์ ในกลุ่ม Free space

อุปกรณ์บานเปิด Free space 1.11 อุปกรณ์บานเปิด Free space 1.8 push แบบกดเพื่อเปิดสำหรับด้านหน้าบานโดยไม่ต้องมีมือจับ เป็นซีรีส์ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายในตลาดแล้ว เพื่อครอบคลุมการใช้งานได้ทั่วถึง อุปกรณ์บานเปิด Free family ไม่เพียงแต่เข้ากันได้ดีกับพื้นที่ครัวสุดคลาสสิกเท่านั้น แต่ยังใช้งานได้ดีในส่วนของคาราวาน ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ฟิตติ้งที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องน้ำยังสามารถใช้อุปกรณ์บานเปิด ที่ออกแบบด้านหลังกระจกได้อย่างง่ายดาย จึงช่วยให้มีพื้นที่เก็บของได้มากขึ้น

อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์ ในกลุ่ม Free space
อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์ ในกลุ่ม Free space
อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์ ในกลุ่ม Free space
อุปกรณ์บานเปิดเฟอร์นิเจอร์ ในกลุ่ม Free space

คุณประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับอุปกรณ์บานเปิด Free space

อุปกรณ์บานเปิด Free space สามารถล็อคได้อย่างแม่นยำและมั่นคงในทุกตำแหน่ง ด้วยแรงสปริงที่สามารถปรับได้ พร้อมฟังก์ชันหยุดทุกตำแหน่งที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสะดวกปลอดภัยจากหน้าบานที่ปิดลงมาอย่างนุ่มนวล ไม่เกิดแรงกระแทก ด้วยกลไกที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองการใช้งาน การติดตั้ง อุปกรณ์บานเปิด Free space ได้รับการทดสอบมาเป็นอย่างดีแค่ใช้สกรูยึดเพียงตัวเดียว ทำให้สามารถล็อคแผงด้านหน้าอย่างง่ายดาย และเพิ่มความสะดวกในการทำงาน สามารถเปิดใช้งานได้ที่ 90° และ 107° โดยการปรับในตัวไม่ต้องพึ่งเครื่องมือ อีกทั้งยังสามารถปรับหน้าบานได้ถึง 3 ทิศทาง สำหรับการจบงานได้อย่างรวดเร็วและสวยงาม

เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตเฟอร์นิเจอร์

ความสามารถด้านประสิทธิภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของอุปกรณ์บานเปิด Free space ช่วยเพิ่มระดับมาตรฐานของการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ การวางแผนการผลิตและการผลิต องค์ประกอบที่น้อยลง ส่วนประกอบที่น้อยลง ทำให้ช่วยลดปริมาณการขนส่งและพื้นที่จัดเก็บ จึงช่วยประหยัดเงินค่าใช้จ่าย ดังนั้นจึงเป็นแบบพื้นฐานสำหรับอัตราส่วนราคา / ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

ปัจจุบันอุปกรณ์บานเปิด Free space มีให้เลือกหลากหลายสี ตอบโจทย์การออกแบบที่หลากหลายทั้งสีมาตรฐานอย่างสีขาว, สีนิกเกิล, สีเทาอ่อน สีแอนทราไซต์ และสี Black Edition ซึ่งเป็นสีพิเศษสำหรับการตกแต่งโทนเข้มหรือ Loft style

สนใจชมสินค้าที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา หรือ โทร.02-768-7171
บทความที่เกี่ยวข้อง