Kessebohmer


กลุ่มสินค้าอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง

ประวัติความเป็นมา

Kesseböhmer ยึดมั่นในนวัตกรรมทางแนวคิดอันหลากหลาย การออกแบบที่ลงตัว ฟังก์ชันและคุณภาพ ปัจจุบันกลุ่มบริษัท Kesseböhmer ยังอยู่ภายใต้การดูแลและบริหารโดยทายาทผู้ก่อตั้งรุ่นปัจจุบัน เราเชี่ยวชาญการแปรรูปโลหะ ทั้งแบบลวด แบบรีดเรียบ และแบบท่อกลม ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์เสร็จสมบูรณ์ได้ด้วยเครื่องมือชุบด้วยไฟฟ้าและพ่นสีภายในโรงงานของเรา การมุ่งเน้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ช่วยให้เราประสบความสำเร็จและรักษาระดับผู้นำ ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ชุดตู้อเนกประสงค์สำหรับห้องครัว

ยึดมั่นในนวัตกรรมทางแนวคิดอันหลากหลาย
การออกแบบที่ลงตัว ฟังก์ชันและคุณภาพ

We are a strong partner
for your business.
เราคือพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพสําหรับคุณ

เรามอบทางเลือกที่มีคุณภาพสูงพร้อมความสวยงามเพื่อการจัดการเก็บภายในห้องครัวอันแสนชาญฉลาด ผลิตภัณฑ์ของเราช่วยให้ผู้ใช้งานใช้ พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุดและคล่องตัวในทุกขั้นตอน ซึ่งเป็นคุณสมบัติอันโดดเด่นของห้องครัว นอกจากนั้น การติดตั้งที่ไม่ซับซ้อนและการปรับ เปลี่ยนฉันง่ายดายของระบบตู้บานดึงและขุดอุปกรณ์อื่น ๆ ยังเป็นผลดีกับผู้ผลิตและติดตั้งอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถติดตั้งได้โดยไม่ จําเป็นต้องใช้เครื่องมือใดๆ เพียงใช้ระบบการยีดแบบ rpgn ซึ่งประหยัดเวลาและมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมาถูกต้องตามมาตรฐานสูงสุด

Kesseböhmer บริหารแบบบูรณาการในแนวดิ่ง (Vertical Integration) โดยดำเนินทุกขั้นตอนการผลิตด้วยตัวเอง รวมถึงการออกแบบและสร้าง องค์ประกอบหลักต่างๆ ของเครื่องมือและเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิต กลยุทธ์นี้ช่วยย่นระยะเวลาในการพัฒนาจากแนวความคิดใหม่ๆ ไปสู่ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง

Functions that delight. Designs that impress.
Quality that sets standards.

ฟังก์ชันที่มอบความสุข ดีไซน์ที่สร้างความประทับใจ คุณภาพที่กําหนดมาตรฐานสําหรับคุณ

ฟังก์ชันการใช้งานที่ชาญฉลาด

ห้องครัวไม่เป็นเพียงแค่ห้องๆ หนึ่งที่ใช้สำหรับปรุงอาหาร ทุกวันนี้ห้องครัวได้รับการออกแบบที่โปร่งและกว้างขวาง เป็นสถานที่สำหรับการสังสรรค์ของทุกคนในครอบครัว และเพื่อนของคุณ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ห้องครัวในปัจจุบันได้มีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เสมือนเป็นตัวชี้วัดรสนิยมและสไตล์ของเจ้าของบ้าน

ไม่เฉพาะแค่อุปกรณ์ชุดครัวที่สวยงามและมีรสนิยมเท่านั้น คุณภาพ และประสิทธิภาพของอุปกรณ์ชุดครัวก็เป็นส่วนสำคัญร่วมกันที่ทำให้ห้องครัวของคุณสมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ Kesseböhmer ช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างในการจัดเก็บของขณะเดียวกันยังเปี่ยมไปด้วยความสวยงามที่น่าหลงใหลสู่ผู้ใช้งานทุกท่าน การเปิดประตูตู้เฟอร์นิเจอร์กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งคุณสามารถสัมผัสประสบการณ์เหล่านั้นได้ด้วยตัวคุณเอง

การออกแบบที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

ในปัจจุบันคาดหวังห้องครัวเป็นมากกว่าห้องที่แค่วางเตาอบ อ่างล้างจาน หรือตู้เย็น ห้องครัวควรเป็นห้องที่สมาชิกในครอบครัวจะได้ใช้เวลาร่วมกัน ทั้งการร่วมรับประทานอาหาร การประกอบอาหาร รวมถึงกิจกรรมบันเทิงต่างๆ เมื่อความสำคัญของห้องครัวมากขึ้น พื้นที่ห้องครัวจึงได้ถูกขยายใหญ่ขึ้น และกลายเป็นส่วนสำคัญของบ้าน ห้องครัวในฝันคือการลงทุนเพื่อชีวิตที่มีคุณภาพสูง คุณจะได้พบความเป็นไปไม่ได้ในยุคก่อน ที่กลายเป็นสิ่งที่เป็นไปได้

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของเราในการทำอุปกรณ์ชุดครัวให้กับห้องครัวในหลากหลายรูปแบบ เบื้องหลังบานประตูตู้เฟอร์นิเจอร์ที่ปิดอยู่ เราได้สร้างสรรค์และปฏิวัติระบบช่องเก็บของสู่รูปแบบใหม่ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ภาชนะห้องครัว แก้ว หม้อ และกระทะ รวมถึงอุปกรณ์ในการประกอบอาหารของคุณ จัดเก็บง่ายและสะดวกในการหยิบใช้งานที่สุด ด้วยการออกแบบของเราได้เพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพภายในห้องครัว ทำให้เรามั่นใจได้ว่า ผู้ใช้งานจะพบประสบการณ์อันสนุกสนานในการประกอบอาหาร นอกเหนือจากสินค้าของเราจะมีเทคโนโลยีที่เหนือชั้น และล้ำสมัยแล้ว เราก็ไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม วัสดุที่ดีเยี่ยม การผลิตด้วยมาตรฐานระดับสูง รวมถึงความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของทุกๆ รายละเอียด เป็นความเพลิดเพลินที่คุณหาได้ในสินค้าของเรา

ดาวน์โหลดโบรชัวร์
รายละเอียดสินค้า

ติดต่อเรา

คุณมีคำถามเกี่ยวกับสินค้า Kessebohmer หรือต้องการสอบถามข้อมูล?
กรุณาติดต่อเรา - เรายินดีที่จะให้คำตอบคุณผ่านช่องทาง โทรศัพท์หรือทางออนไลน์ทางอีเมล - เราพร้อมบริการให้คุณ!


02-768-7171
จันทร์ - ศุกร์ 8:00 - 17:15 น., เสาร์ 9:00-16:00 น.

ส่งข้อความ
คลิกที่ลิงก์เพื่อส่งข้อความ

LINE ID: @hafelethailand
แอดไลน์ เพิ่มเพื่อนกับ @Hafelethailand