Kaldewei


กลุ่มสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ

ประวัติความเป็นมา

กำเนิดขึ้นที่เมือง เฮเล็น เยอรมันนี เป็นธุรกิจครอบครัวที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าผลตอบแทนอีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตสุขภัณฑ์ชั้นนำของยุโรป KALDEWEI เป็นแบรนด์มาตรฐานระดับโลก ที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี บริหารงานโดยทายาทรุ่นที่ 4 ผลิตภัณท์ ทั้งหมดผลิตที่ เยอรมันนี 100 % ด้วยรางวัลการออกแบบมากกว่า 150 รางวัล ทำให้ KALDEWEI เป็นหนึ่งในผู้ผลิตห้องน้ำที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก KALDEWEI ยังเลือกที่จะทำงานร่วมกับ บริษัท ออกแบบที่มีชื่อเสียงเช่น Sottsass Associati, Phoenix Design

KALDEWEI เป็นผู้ผลิตห้องน้ำรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14025 จากสถาบันการก่อสร้างและสิ่งแวดล้อมของเยอรมัน (Institute Bauen und Umwelt E.V.)

KALDEWEI สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกจากเยอรมนี

หนึ่งในผู้ผลิตสุขภัณฑ์ห้องน้ำระดับโลกมากว่า 100 ปี จากประเทศเยอรมนี โดดเด่นด้วยวัสดุเหล็กที่สามารถนำไปใช้ใหม่ได้ (Recycle) ไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า และถาดรองอาบน้ำ การันตีความทนทานด้วยสารเคลือบ  Enamel (เอนาเมล) ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน ต่อสารเคมี และแสงแดด สามารถติดตั้งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor

kaldewei
คาลเดวาย
kaldewei อ่างล้างหน้า
kaldewei อ่างอาบน้ำ

จุดเด่นของแบรนด์ KALDEWEI

  • SCRATCH & IMPACT RESISTANT แข็งแรง ทนต่อแรงกระแทก และการขูดขีดได้ถึงระดับที่ 7 เมื่อเทียบกับเพชรที่อยู่ระดับ 10 จึงทำให้อายุการใช้งานยาวนาน
  • HEAT RESISTANT ทนความร้อนได้สูงถึง 850 องศาเซลเซียส ไม่ว่าจะเจอความร้อนจากเทียนอโรม่า หรือซิการ์แท่งโปรด อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า หรือสุขภัณฑ์ในห้องน้ำอื่นๆ ก็ยังสวย ไม่ทิ้งคราบให้กวนใจ
  • UV-RESISTANT ทนทานต่อแสงแดด หลายครั้งที่เรามักเห็นสุขภัณฑ์ของเราเปลี่ยนสี จากขาวสว่างกลายเป็นขาวหม่นไปจนถึงเหลือง แต่สำหรับสุขภัณฑ์ Kaldewei (คาลเดวาย) นั้นมีความทนทานต่อแสงแดดได้ดี สีไม่เปลี่ยน แม้จะเจอแสงแดดขนาดไหน จึงสามารถใช้งาน Outdoor ได้
  • ECO FRIENDLY MATERIAL โดดเด่นด้วย “เหล็ก” วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม steel enamel สามารถ รีไซเคิลได้ 100%

บทสรุป

KALDEWEI สินค้าที่จะเปลี่ยนห้องน้ำทุกห้องให้กลายเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนกับเรา คุณจะพบกับอ่างอาบน้ำ อ่างล้างมือ หรือถาดรองอาบที่สมบูรณ์ รูปทรงที่หลากหลายและคุณสมบัติมากมายทำให้การออกแบบอ่างอาบน้ำส่วนตัวในฝันของคุณเป็นไปได้

และไม่ว่าคุณจะเลือกแบบใด การออกแบบที่หรูหราเหนือกาลเวลาและวัสดุที่โดดเด่นจะรวมอยู่ในสินค้าของ KALDEWEI เสมอ

ดาวน์โหลดโบรชัวร์
รายละเอียดสินค้า

ติดต่อเรา

คุณมีคำถามเกี่ยวกับสินค้า Kaldewei หรือต้องการสอบถามข้อมูล?
กรุณาติดต่อเรา - เรายินดีที่จะให้คำตอบคุณผ่านช่องทาง โทรศัพท์หรือทางออนไลน์ทางอีเมล - เราพร้อมบริการให้คุณ!


02-768-7171
จันทร์ - ศุกร์ 8:00 - 17:15 น., เสาร์ 9:00-16:00 น.

ส่งข้อความ
คลิกที่ลิงก์เพื่อส่งข้อความ

LINE ID: @hafelethailand
แอดไลน์ เพิ่มเพื่อนกับ @Hafelethailand