Blanco


กลุ่มสินค้าเครื่องครัว - เตาอบ เตาไฟฟ้า
BLANCO Milestones

ประวัติความเป็นมา

กว่า 90 ปีที่ไม่เคยหยุดพัฒนา จึงทำให้อ่างล้างจานบลังโก้ (Blanco) ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งปัจจัยใดบ้างคือจุดเด่นที่ทำให้สินค้าของแบรนด์เยอรมันนี ครองใจลูกค้าได้ยาวนาน ลองมาดูรายละเอียดด้านล่างพร้อมๆ กัน แล้วคุณจะเข้าใจว่าทุกเหตุผล ควรแก่การยอมรับ สามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานได้ไม่น้อย

BLANCO

พิถีพิถันในการเลือกวัสดุ

ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างจานควอทซ์ หรืออ่างล้างจานสแตนเลสสตีล แต่ละวัสดุนั้นเรียกว่ามีคุณภาพไม่เป็นสองรองใคร เพราะก่อนการผลิต ทางแบรนด์มีการวิจัย ทดสอบ ทดลองอย่างละเอียด เพื่อให้ได้วัสดุอ่างล้างจานคุณภาพสูง มีความแข็งแรงเป็นเลิศ ป้องกันสนิม ทนต่อกรด/ด่าง ทนทานต่อความร้อนสูง (สูงสุดถึง 280 องศา) และสามารถใช้เป็นพื้นที่ในการเตรียมอาหารที่มีความปลอดภัยต่อสุขอนามัยอย่างแท้จริง

ฟังก์ชันรับความสะดวกสบาย

ทั้งซิงค์แบบ 1 ทั้งซิงค์แบบ 1 หลุม หรือ 2 หลุม ทุกใบล้วนแต่ออกแบบให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เพื่อรองรับการใช้งานอันสะดวก สามารถตอบโจทย์การทำความสะอาดเครื่องครัวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระทะ หรือแม้แต่ถาดอบขนม แถมยังใส่ใจในรายละเอียดปลีกย่อย ออกแบบสะดืออ่างให้มีระบบระบายน้ำที่ง่ายต่อการดูแลรักษา รวมถึงยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ให้เลือกรับการใช้งานได้ลงตัวตามความต้องการ อาทิเช่น ตะแกรงกรองน้ำ ถาดวางระบายน้ำ เขียงกระจก และเขียงไม้วอลนัท เป็นต้น
BLANCO
BLANCO

ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม

อ่างล้างจานบลังโก้ นอกจากออกแบบให้ความสำคัญเรื่องฟังก์ชั่นใช้งานแล้ว ยังเน้นการออกแบบรูปลักษณ์ให้ดูสวยงามสะดุดตา เผยความเรียบหรูทันสมัย สามารถเลือกตกแต่งเข้ากับบ้านทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว เพราะซิงค์สเตนเลสสตีลมี ให้เลือกทั้งแบบที่เป็นเนื้อซาตินเงา และแบบเนื้อด้าน ในส่วนของซิงค์ควอทซ์ก็มีหลายเฉดเช่นกัน อาทิ Anthracite, Alu Methalic, Jasmin และ White เป็นต้น

นวัตกรรมอันทันสมัย

บลังค์โก้ คืออีกหนึ่งแบรนด์ดังที่โดดเด่นในเรื่องการนำนวัตกรรมมาสร้างสรรค์ในตัวสินค้าทีเดียว อาทิเช่น การคิดค้นเทคโนโลยี HygienPlus มาใช้เคลือบผิวอ่างล้างจาน เพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ช่วยป้องกันสิ่งสกปรก และยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้ในตัว ที่สำคัญอ่างสเตนเลสสตีลและอ่างควอทซ์ของแบรนด์นี้ยังผลิตขึ้นคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถนำมารีไซเคิลใหม่ได้ 100 %
BLANCO
BLANCO
BLANCO

การันตีคุณภาพด้วยรางวัล

เพราะด้วยรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานอันโดดเด่น อ่างล้างจานของบลังโก้ หลากหลายรุ่นจึงได้รับรางวัลชนะเลิศในเวทีการประกวดระดับโลกอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น งาน Red dot award 2017, ICONIC AWARDS 2017 : INTERIOR INNOVATION, iF Design Award 2016 และ Kitchen Innovation of the year 2017 เป็นต้น

ดาวน์โหลดโบรชัวร์
รายละเอียดสินค้า

ติดต่อเรา

คุณมีคำถามเกี่ยวกับสินค้า Blanco หรือต้องการสอบถามข้อมูล?
กรุณาติดต่อเรา - เรายินดีที่จะให้คำตอบคุณผ่านช่องทาง โทรศัพท์หรือทางออนไลน์ทางอีเมล - เราพร้อมบริการให้คุณ!


02-768-7171
จันทร์ - ศุกร์ 8:00 - 17:15 น., เสาร์ 9:00-16:00 น.

ส่งข้อความ
คลิกที่ลิงก์เพื่อส่งข้อความ

LINE ID: @hafelethailand
แอดไลน์ เพิ่มเพื่อนกับ @Hafelethailand