เก็บเนี้ยบ เป็นระเบียบ เปิดปิดลื่นไหล ด้วยบานเลื่อน HAWA

HAWA Folding Concepta

เนรมิตทุกพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้เป็นระเบียบ ตอบสนองทุกการใช้งานได้ดี สวย ใช้งานสะดวก เฮเฟเล่ขอเสนอตัวช่วยในการจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบที่แสนลงตัว ด้วยอุปกรณ์บานเปิดและเลื่อนเก็บสำหรับเฟอร์นิเจอร์ HAWA-Concepta และ HAWA-Folding Concepta สินค้าคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์

HAWA-Concepta 25/30/40/50 - เก็บมุมครัว ซ่อนมุมซักรีด แบบไม่มีใครรู้

แม้จะจัดไว้อย่างเป็นระเบียบแล้ว แต่หากมีบานเปิดปิดมาช่วยปิดบังในเวลาที่ไม่เรียบร้อย หรือไม่ได้ใช้งาน ก็จะดูดีไม่น้อย ด้วยอุปกรณ์บานเปิด-พับ-เลื่อนเก็บข้างตู้หรือช่องระหว่างผนังสำหรับบานตู้เฟอร์นิเจอร์

ดีอย่างไรเมื่อใช้ HAWA-Concepta 25/30/40/50
  • เปิด เลื่อนเก็บ ปิด ได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด ด้วยระบบเทคโนโลยีแกนไขว้ที่เป็นเอกลักษณ์ ออกแบบมาสำหรับบานประตูขนาดใหญ่และรับน้ำหนักได้มาก พร้อมตัวหยุดบานช่วยกันกระแทก
  • รองรับน้ำหนักบานไม้ได้ถึง 25, 30, 40 และ 50 กก. ตามรุ่น
  • ใช้กับความสูงตู้ได้หลายขนาด รวมถึงตู้แบบ walk-in โดยไม่ต้องมีรางพื้น
  • จะเป็นบานเปิดซ้ายหรือเปิดขวาก็ใช้อุปกรณ์ชุดเดียวกัน
  • ใช้กับหน้าบานไม้สูง 1,250 – 2,850 มม.
  • สะดวกทุกเวลาที่ใช้งาน และสวยงามทุกครั้งที่ปิดหน้าบาน
HAWA-Concepta
HAWA-Concepta
HAWA-Concepta

HAWA-Folding concepta 25 - ซ่อนความรกของมุมแต่งตัวให้มิดชิด

อีกมุมที่ต้องการความเป็นระเบียบอยู่เสมอ แต่จะให้จัดทุกวันคงไม่ไหว จะดีกว่ามั้ัยถ้าได้บานเลื่อนมาใช้ปกปิดเวลาไม่ใช้งาน ด้วยการเลือกใช้อุปกรณ์สำหรับบานเฟี้ยม HAWA-Folding concepta 25

ดีอย่างไรเมื่อใช้ HAWA-Folding concepta 25
  • ลื่นไหลใช้เพียงแค่มือเดียวก็เปิด-ปิดได้
  • ด้วยระบบเทคโนโลยีแกนไขว้ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเปิดหรือเลื่อนเก็บก็ไม่มีติดขัด
  • ใช้กับหน้าบานไม้ได้สูง 1,250 – 2,600 มม.
  • ใช้พื้นที่ในการติดตั้งอุปกรณ์ข้างตู้แค่เพียง 73 มม.
HAWA-Concepta
HAWA-Concepta

Hawa EKU Clipo Wood / Glass อุปกรณ์บานเลื่อนที่จะทำให้คุณอยากเปิดตู้ครั้งแล้วครั้งเล่า

มากกว่าแค่ฟังก์ชันที่ลงตัวของห้องต่างๆ ในบ้าน รายละเอียดที่ลงลึกในเรื่องการจัดเก็บถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะส่วนหนึ่งของความสวยงามนั้นประกอบไปด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย ตู้เก็บของแบบต่างๆ ในบ้านจึงเป็นทางออกที่ขาดไม่ได้ และแน่นอนตู้สวย ดีไซน์ดี การเปิดปิดก็ต้องเรียบรื่น ทำให้การใช้งานสะดวกและง่ายอย่างที่สุด

ตู้เก็บของแบบบานเลื่อน จึงเป็นหนึ่งทางเลือกของการใช้งานที่ไม่เปลืองพื้นที่การเปิด ซึ่งมีทั้งบานเลื่อนไม้และกระจก จุดสำคัญที่ต้องใส่ใจก็คืออุปกรณ์บานเลื่อน ที่จะทำให้การเปิดปิดเรียบรื่นอย่างใจ และทำได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

EKU-Clipo อุปกรณ์บานเลื่อนสำหรับเฟอร์นิเจอร์ ทั้งหน้าบานแบบไม้และกระจก ซึ่งจะทำให้การเลื่อนเปิดปิดเป็นไปอย่างนุ่มนวล เงียบ ด้วยการประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 50 ปี ของ HAWA Sliding Solutions ทำให้การออกแบบชุดอุปกรณ์บานเลื่อนสำหรับเฟอร์นิเจอร์ ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างการใช้งานไม่ว่าจะเป็นหน้าบานไม้หรือกระจกด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง

EKU-Clipo สามารถใช้ได้กับหน้าบานกระจก ที่มีกรอบเฟลมแบบอะลูมิเนียมอโนไดซ์แบบแคบได้ ด้วยความกว้างเฟลมเพียง 20 มม. ติดตั้งได้ทั้งแบบเฟลมกรอบ 4 ด้าน หรือ เฟลมด้านล่าง-ด้านบน ด้วยวิธีการหนีบกระจก จึงไม่จำเป็นต้องเจาะกระจกให้ยุ่งยาก

Hawa Regal อุปกรณ์ติดตั้งบานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์ที่มีน้ำหนักน้อย

หากบ้านคือภาพสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย เฟอร์นิเจอร์ก็เปรียบได้กับคอสตูมที่ส่งเสริมบุคคลิก ตัวตนของเจ้าของบ้านให้มีเอกลักษณ์ โดดเด่นและมีเสน่ห์ เฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม มีลูกเล่นที่แตกต่าง ยิ่งทำให้บ้านนั้นดูมีเส่น์มากยิ่งขึ้น Regal ผลิตภัณฑ์จาก HAWA คือ อุปกรณ์ติดตั้งบานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์ เหมาะสำหรับบานเลื่อนที่มีน้ำหนักน้อย มาพร้อมกับลูกล้อที่แข็งแรง ลื่นไหลไม่สะดุด และยังสามารถติดตั้งได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก

หากคุณกำลังมองหาการจัดเก็บอย่างมืออาชีพ ที่พร้อมปกปิดแบบแนบเนียน ไม่ควรมองข้าม HAWA เป็นคำตอบที่ดีที่สุดของการจัดเก็บ ไม่ว่ารูปแบบบ้านจะเป็นอย่างไร เล็กหรือใหญ่ ก็สามารถสร้างมุมมองใหม่ให้บ้านสวยขึ้น ได้ที่ Hafele Design Studio ทุกสาขา

บทความที่เกี่ยวข้อง